GMT +7
Indonesian Odds

6 tân binh tháng Giêng của Chelsea đang thể hiện thế nào?

Tại thị trường chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Chelsea đã chi bộn tiền để mang về những bản hợp đồng bom tấn kỷ lục tại Ngoại hạng Anh.

Enzo Fernandez

6-tan-binh-thang-gieng-cua-chelsea-dang-the-hien-the-nao
6 tân binh tháng Giêng của Chelsea đang thể hiện thế nào?

Enzo Fernandez được đưa về Stamford Bridge bằng bản hợp đồng cao nhất trong lịch sử Premier League với giá 107 triệu bảng. Chân sút người Argentina hiện đã có 9 lần ra sân và có 2 kiến tạo cho The Blue tại Ngoại hạng Anh. Anh được Potter đánh giá là ‘cầu thủ tuyệt vời’.

Mykhaylo Mudryk

 

Shakhtar Donetsk đã đồng ý bán Mykhaylo Mudryk cho Chelsea với giá 88 triệu bảng. Sau 7 trận ra sân, ngôi sao người Ukraine mới chỉ có được 1 kiến tạo. Kết quả khiêm tốn của Mykhaylo Mudryk khiến CĐV The Blues bắt đầu hoài nghi. Tuy nhiên, Potter cho rằng tân binh này sẽ bùng nổ vào mùa giải sau.

Benoit Badiashile

Bản hợp đồng trị giá 35 triệu bảng đã trở thành một ngôi sao trọng yếu tại Ngoại hạng Anh. Anh được tung ra sân 7 trận và giúp Chelsea giữ sạch lưới tới 4 trận tại giải đấu cao nhất xứ sương mù. Cựu cầu thủ Monaco khiến Potter hoàn toàn tin tưởng.

Noni Madueke

Cho đến hiện tại, ngôi sao người Anh vẫn đang phải chật vật để tìm được chỗ đứng tại Chelsea. Bản hợp đồng 26 triệu được tung ra sân 4 trận tại Premier League nhưng chưa có được thành tích nào.

 

David Datro Fofana

6-tan-binh-thang-gieng-cua-chelsea-dang-the-hien-the-nao
Tại thị trường chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Chelsea đã chi bộn tiền để mang về những bản hợp đồng bom tấn kỷ lục tại Ngoại hạng Anh.

Gia nhập Chelsea từ Molde với giá 8 triệu bảng và có 3 lần được tung ra sân trên cả hai mặt trận Premier League và FA Cup nhưng Fofana vẫn chưa có được bàn thắng hay kiến tạo nào.

Joao Felix

Bản hợp đồng cho mượn từ Atletico Madrid đã có 2 bàn thắng cho Chelsea trong trận gặp West Ham và Everton. Với màn trình diễn ấn tượng, ngôi sao người Bồ Đào Nha đang được cho sẽ ký hợp đồng chính thức với đội bóng tây London vào mùa Hè này.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2