GMT +7
Indonesian Odds

AFF Cup 2022: Việt Nam nắm lợi thế, Thái Lan bất lợi triền miên

Chỉ còn ít ngày nữa là AFF Cup 2022 sẽ chính thức khởi tranh. Tuy nhiên trong lúc Việt Nam thuận lợi mọi bề thì Thái Lan lại lo âu trăm mối khi liên tục đón nhận những tin bất lợi.

Việt Nam nắm lợi thế tại AFF Cup 2022

Chuẩn bị cho AFF Cup 2022, ĐT Việt Nam đã hội quân từ ngày 23/11 và trải qua một trận đấu giao hữu chất lượng với CLB Borussia Dortmund. Các học trò của HLV Park Hang Seo còn gây bất ngờ lớn khi giành chiến thắng 2-1 trước đại diện hàng đầu nước Đức.

Sau trận giao hữu, các cầu thủ và ban huấn luyện hiện đang có chuyến tập huấn tại Bà Rịa – Vũng Tàu. Ngày hôm qua (6/12), ĐT Việt Nam nhận tin vui khi trung vệ Bùi Tiến Dũng đã hoàn toàn bình phục và tập luyện cùng giáo án với cả đội. 

aff-cup-viet-nam-nam-loi-the-thai-lan-bat-loi-trien-mien
AFF Cup 2022: Việt Nam nắm lợi thế, Thái Lan bất lợi triền miên.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang có 28 cầu thủ tập luyện trong nước. Riêng Quang Hải đang có chế độ tập luyện riêng tại Thụy Sĩ và sẽ hội quân cùng ĐT Việt Nam vào ngày 15/12 tới. 

Trong khi Việt Nam đang thuận lợi mọi bề thì Thái Lan hôm qua mới bắt đầu hội quân. Quân số của đội bóng xứ chùa vàng là 23 cầu thủ nhưng chỉ có 8 trong số đó từng thi đấu tại AFF Cup 2020. 

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

aff-cup-2022-viet-nam-nam-loi-the-thai-lan-bat-loi-trien-mien
Chỉ còn ít ngày nữa là AFF Cup 2022 sẽ chính thức khởi tranh. Tuy nhiên trong lúc Việt Nam thuận lợi mọi bề thì Thái Lan lại lo âu trăm mối khi liên tục đón nhận những tin bất lợi.

Ngoài 3 ngôi sao lớn là Chanathip Songkrasin, Chaowat Veerachat và Supachok Sarachat, thì ĐT Thái Lan còn thiếu sự phục vụ của thủ môn Kawin Thamsatchanan, tiền vệ Thanawat Suengchitthawon, hậu vệ Tristan Do.

Việc mất nhiều trụ cột cùng và hội quân muộn khiến Bầy voi chiến không có nhiều thời gian tập luyện. HLV Mano Polking hiện đang như ngồi trên đống lửa. 

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2