GMT +7
Indonesian Odds

Arsenal chốt 4 mục tiêu khủng cho thị trường chuyển nhượng Hè 2023

Theo nguồn tin từ Mirror, Arsenal đã đưa vào tầm ngắm các nhân sự chất lượng cho thị trường chuyển nhượng Hè này. 

Arsenal chốt 4 mục tiêu khủng

Rõ ràng, một cuộc cải cách nhân sự là điều quá cần thiết với Arsenal ở Hè 2023. Việc sở hữu nhân sự mỏng cùng những chấn thương khiến Arsenal trở nên hụt hơi trước Man City trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh. 

arsenal-chot-4-muc-tieu-khung-cho-thi-truong-chuyen-nhuong-he-2023
Arsenal chốt 4 mục tiêu khủng cho thị trường chuyển nhượng Hè 2023.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

HLV Arteta cần bổ sung các tân binh chất lượng để cải tổ đội hình. Chuyên trang Mirror đưa tin, đội chủ sân Emirates đã chốt 4 mục tiêu cho thị trường chuyển nhượng hè này. Cái tên đầu tiên mà Pháo thủ thành Luân Đôn quan tâm sát sao đó chính là Declan Rice. Ngôi sao người Anh gây ấn tượng mạnh trong màu áo CLB West Ham. 

Và bên cạnh Declan Rice, 2 mục tiêu tiếp theo mà Arsenal muốn chiêu mộ nơi hàng tiền vệ đó chính là Moises Caicedo và Mason Mount. Ở thời điểm hiện tại, tương lai của Mount vẫn là dấu hỏi chấm cực lớn với Chelsea. Sự thay đổi liên tục các HLV tại The Blues khiến tương lai các cầu thủ cũng bị ảnh hưởng. 

>> Lịch bóng đá hôm nay <<

arsenal-chot-4-muc-tieu-khung-cho-thi-truong-chuyen-nhuong-he
Theo nguồn tin từ Mirror, Arsenal đã đưa vào tầm ngắm các nhân sự chất lượng cho thị trường chuyển nhượng Hè này.

Nếu không thể chiêu mộ thành công Rice, Arsenal nhiều khả năng sẽ chuyển sang ‘tấn công’ Caicedo. Ngôi sao người Ecuador từng rất gần Arsenal vào tháng 1. Dẫu vậy, thương vụ này sau đó đã không thành vì Brighton kiên quyết giữ chân ngôi sao của mình. Họ không vì tiền mà đánh mất trụ cột. 

Sau Declan Rice, Moises Caicedo và Mason Mount, Marc Guehi là mục tiêu tiếp theo mà ban lãnh đạo Arsenal mong muốn sẽ chiêu mộ. Đáng chú ý, đây là ngôi sao xuất sắc nhưng lại không thi đấu cho 1 trong 6 đội bóng Ngoại hạng Anh. Rõ ràng, thầy trò HLV Arteta đang muốn cải tổ đội hình mạnh mẽ vì mùa giải sau, họ đã trở lại đấu trường Champions League, 

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2