GMT +7
Indonesian Odds

Arsenal đã có câu trả lời cho thương vụ Kvaratskhelia

Pháo thủ đang nhắm đến ngôi sao thuộc biên chế Napoli để tăng thêm sự bổ sung cho vị trí tiền đạo cánh. Mới đây, thông tin về thương vụ này đã chính thức được đưa ra.

Arsenal quyết chiêu mộ Kvaratskhelia

Tại Serie A mùa này, Napoli đang thi đấu với phong độ thăng hoa hiếm thấy. Họ đang đứng cô đơn trên ngôi đầu bảng xếp hạng Serie A với 71 điểm, hơn đội xếp thứ hai  là Lazio tới 19 điểm.

Thành công vượt trội của đội chủ sân Diego Armando Maradona có sự góp công cực lớn từ bộ đôi Khvicha Kvaratskhelia và Victor Osimhen. Số bàn thắng mà 2 cầu thủ này ghi được chiếm trên 50% tổng số bàn thắng của đội bóng nước Ý này. 

Kvaratskhelia-cuc-hay
Arsenal đã có câu trả lời cho thương vụ Kvaratskhelia.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Với phong độ chói sáng của mình, cả Khvicha Kvaratskhelia và Victor Osimhen đều trở thành mục tiêu săn đón của các ông lớn châu Âu. 

Báo chí xứ sương mù khẳng định, Arsenal đang nhắm đến việc chiêu mộ Khvicha Kvaratskhelia. Họ muốn có một cầu thủ để bổ sung cho vị trí tiền đạo cánh. 

Tuy nhiên, mới đây Gianluca Di Marzio đã lên tiếng khẳng định, ngôi sao người Gruzia sẽ rất khó để đến Emirates. Nguyên nhân chính là do Napoli chưa hề có ý định bán đi siêu sao của mình vào cuối mùa giải này.

>> Tỷ lệ kèo trước trận đấu mới nhất <<

Kvaratskhelia-da-hay
Pháo thủ đang nhắm đến ngôi sao thuộc biên chế Napoli để tăng thêm sự bổ sung cho vị trí tiền đạo cánh. Mới đây, thông tin về thương vụ này đã chính thức được đưa ra.

Cụ thể, ký giả người Ý cho biết: ‘Khvicha Kvaratskhelia chắc chắn sẽ không chuyển từ Napoli đến Arsenal trong mùa hè này. Cậu ấy chỉ vừa đến đây vào mùa Hè năm ngoái và chơi được một mùa giải. Vì thế, rất khó để đội bóng chịu nhả cậu ấy đi vào cuối mùa giải này.

Chỉ cần bán Osimhen với giá 132 triệu bảng là Napoli đã đủ khả năng tài chính và không cần phải bán thêm Kvaratskhelia’.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2