GMT +7
Indonesian Odds

Arsenal đang buộc Arteta phải đứng trước sự lựa chọn khó khăn

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đang buộc phải đưa ra quyết định dứt khoát khi The Gunner không thể kiêm nhiều đấu trường một lúc.

Arteta phải đứng trước sự lựa chọn khó khăn

Trong cuộc đối đầu với Sporting Lisbon, Arteta đã để hàng loạt những cầu thủ trụ cột của mình như Martin Odegaard, Eddie Nketiah. Thomas Partey ngồi ngoài. Nguyên nhân là vì nhà cầm quân người Tây Ban Nha muốn dành quân cho cuộc chiến tại Premier League. Với sự thiếu vắng nhân sự, The Gunner đã chỉ có thể cầm hòa nhờ bàn phản lưới nhà của đối thủ.

arsenal-dang-buoc-arteta-phai-dung-truoc
Arsenal đang buộc Arteta phải đứng trước sự lựa chọn khó khăn.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Tại Premier League mùa giải này, đội bóng bắc London đang gần chạm đến mục tiêu vô địch sau 19 năm. Từ đầu mùa giải, Arteta và các đồng đội đã luôn thể hiện phong độ ổn định và thường xuyên trấn giữ ngôi đầu bảng. Tuy nhiên, sự cạnh tranh của giải đấu này đang ngày càng khốc liệt khi Pháo thủ hiện chỉ hơn đội đứng thứ hai là Man City 5 điểm.

Với 12 vòng đấu tiếp theo, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Nếu Arteta không nhanh chóng đưa ra lựa chọn giữa Premier League hay Europa League thì sức mạnh của Pháo thủ chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

arsenal-dang-buoc-arteta-phai-dung-truoc-su-lua-chon-kho-khan
Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đang buộc phải đưa ra quyết định dứt khoát khi The Gunner không thể kiêm nhiều đấu trường một lúc.

Hiện tại, việc khao khát lấy lại vị thế tại Ngoại hạng Anh dường như là mục tiêu quan trọng hơn. Tại đấu trường này, Arsenal đang nắm lợi thế nhưng những đối thủ trước mắt là Liverpool, Chelsea hay Manchester City đều không dễ chơi.

Ở mặt trận Europa League, Pháo thủ còn khó khăn hơn khi hàng loạt ông lớn đang chờ họ. Việc nắm trong tay đội hình không quá dày khiến Arteta buộc phải cân đo đong đếm chính xác. Thành công hay thất bại tại Premier League mùa này của đội chủ sân Emirates đang phụ thuộc hoàn toàn vào quyết định của Arteta.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Ogres-crypt.com cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2