GMT +7
Indonesian Odds

Arsenal đối diện với vấn đề nan giải kể cả vô địch Ngoại hạng Anh mùa này

Sau khi mùa giải này khép lại, Arsenal sẽ đối diện với rất nhiều vấn đề không thể giải quyết một sớm một chiều.

Arsenal đối diện với vấn đề nan giải

Trước kỳ nghỉ ngắn nhường thời gian cho ĐTQG tập trung, Arsenal đang có 69 điểm và giữ chắc ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh. Pháo thủ hiện đang tạm giữ khoảng cách 8 điểm với đội đứng thứ hai là Man City.

Với những gì đã trình diễn từ đầu mùa, đội chủ sân Emirates đang cho thấy họ là ứng viên nặng ký nhất cho ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Tuy vậy, vấn đề mà Pháo thủ phải đối mặt sau khi mùa giải kết thúc cũng không nhỏ. Nhất là khi Mikel Arteta đang muốn tập trung đội hình mạnh nhất để chiến đấu tại Champions League.

arsenal-doi-dien-voi-van-de-nan-giai-ke-ca-vo-dich-ngoai-hang-anh-mua-nay
Arsenal đối diện với vấn đề nan giải kể cả vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Hiện tại, Arsenal đang lên kế hoạch thanh lý những cầu thủ không còn phù hợp. Tuy nhiên, Emile Smith Rowe lại là nhân tố khá khó giải quyết.

Sau khi là cầu thủ ghi bàn thắng nhiều thứ 2 cho Pháo thủ ở mùa giải trước, Smith Rowe hiện đang trải qua chuỗi ngày khó khăn. Tại mùa giải này, anh chưa đá chính trong bất kỳ trận nào vì chấn thương háng. Ca phẫu thuật khiến chân sút 22 tuổi không thể chơi bóng suốt 4 tháng. Khi vừa trở lại vào tháng 1 anh lại tiếp tục dính chấn thương và ngồi ngoài tiếp 3 tuần nữa.

Khi Emile Smith Rowe trở lại, Arsenal đã bổ sung thêm Leandro Trossard còn Fabio Vieira thì bắt đầu được trọng dụng. Cánh cửa với tiền vệ người Anh cũng vì thế càng thêm khép chặt.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

ars-vo-doi
Sau khi mùa giải này khép lại, Arsenal sẽ đối diện với rất nhiều vấn đề không thể giải quyết một sớm một chiều.

Về phía Arteta, ông vẫn đề cao tài năng của Smith Rowe. Tuy nhiên, lợi ích của đội bóng vẫn là trên hết. Sau khi Pháo thủ dừng chân tại cả Europa League lẫn FA Cup thì họ chỉ còn Ngoại hạng Anh để phấn đấu. Với mục tiêu lớn cần tập trung cao độ này, nhà cầm quân người Tây Ban Nha sẽ không dám mạo hiểm.

Thông tin từ báo chí Anh cho thấy, Arsenal đang muốn chiêu mộ Declan Rice và việc bán Smith Rowe có thể sẽ giảm bớt phần nào khó khăn tài chính.

Trong bối cảnh Arteta muốn chinh phục Champions League thì việc giữ hay bán Smith Rowe càng trở thành vấn đề nan giải.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Ogres-crypt.com cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2