GMT +7
Indonesian Odds

Arsenal gặp khó trong việc đầu tư dưới thời Arteta

Trong suốt thời gian Mikel Arteta dẫn dắt Arsenal kể từ năm 2019, đã có 10 cầu thủ rời khỏi câu lạc bộ theo dạng chuyển nhượng tự do, mặc dù Arsenal đã phải bỏ ra số tiền lớn để mua họ trước đó.

Arsenal thua lỗ trong việc mua bán cầu thủ

Ví dụ như tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang, mà Arsenal đã chi ra 57 triệu bảng để mua từ Dortmund, nhưng sau đó anh ta đã rời câu lạc bộ theo dạng chuyển nhượng tự do để gia nhập Gã khổng lồ xứ Catalan.

arsenal-gap-kho-trong-viec-dau-tu-duoi-thoi-arteta
Arsenal gặp khó trong việc đầu tư dưới thời Arteta.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Cầu thủ Mesut Ozil cũng là một trường hợp tương tự. Pháo thủ đã chi ra 42,5 triệu bảng để mang anh về từ Kền Kền Trắng, nhưng sau đó Ozil đã rời câu lạc bộ theo dạng chuyển nhượng tự do sau 7 năm chơi bóng tại Emirates. Tiền đạo Alexandre Lacazette cũng làm Arsenal mất 27 triệu bảng để mua từ Lyon, trước khi anh trở lại chính Lyon theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa Hè năm 2022.

Tiền vệ Mkhitaryan gia nhập Arsenal trong một cuộc đàm phán với Alexis Sanchez tới MU. Anh ta không thành công tại Emirates trước khi ký hợp đồng với AS Roma, và Arsenal không nhận được khoản tiền nào từ thương vụ này.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

arsenal-gap-kho-trong-viec-dau-tu-duoi-thoi-arteta-2023
Trong suốt thời gian Mikel Arteta dẫn dắt Arsenal kể từ năm 2019, đã có 10 cầu thủ rời khỏi câu lạc bộ theo dạng chuyển nhượng tự do, mặc dù Arsenal đã phải bỏ ra số tiền lớn để mua họ trước đó.

Trung vệ Shkodran Mustafi được mua với giá 35 triệu bảng vào năm 2016, nhưng sau đó anh ta đã chấm dứt hợp đồng với sự đồng ý của cả hai bên vào tháng 2 năm 2021. Tiếp đó hàng loạt cái tên khác cũng rời khỏi đội bóng với dạng giao dịch tương tự điển hình như: Sokratis Papastathopoulos, Sead Kolasinac, Hector Bellerin, Calum Chambers, David Luiz.

tiền đạo Nicolas Pepe rời khỏi Pháo thủ đánh dấu mốc pháo thủ mất đi 340 triệu bảng từ việc các cầu thủ lần lượt rời đi dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2