GMT +7
Indonesian Odds

Arsenal giành ưu thế trước Man United trong thương vụ sao Celta Vigo

Trong khi cùng cạnh tranh chữ ký của tiền vệ Gabriel Veiga thuộc biên chế Celta Vigo thì Arsenal vừa xuất phát đã chiếm lợi thế hơn hẳn Man United.

Arsenal giành ưu thế trước Man United

Sau màn trình diễn tài năng cùng Los Celestes, Gabriel Veiga đã trở thành tâm điểm gây chú ý với nhiều ông lớn châu Âu. Từ Real Madrid, Man United, Man City cho đến Barcelona đều được truyền thông Anh quốc liên kết chặt chẽ với cầu thủ 20 tuổi.

Mới đây, tờ AS thậm chí còn khẳng định, Arsenal đang rất muốn có được sự phục vụ của tiền vệ người Tây Ban Nha.

arsenal-gianh-uu-the-truoc-man-united-trong-thuong-vu-sao-celta
Arsenal giành ưu thế trước Man United trong thương vụ sao Celta Vigo.

>> Xem kết quả bóng đá 24h <<

Trong giao kèo hiện tại với Celta Vigo, điều khoản giải phóng của Gabriel Veiga có giá 35 triệu bảng. Số tiền này được đánh giá hoàn toàn nằm trong tầm chi của Pháo thủ.

Trong quá khứ, một số trang báo từng đăng tải thông tin cho rằng Gabriel Veiga mơ ước được chơi bóng tại Emirates. Đặc biệt, anh khao khát được thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Mikel Arteta. Chính vì vậy, đội bóng bắc London được cho giành lợi thế hơn hẳn các CLB khác trong việc giành chữ ký ngôi sao Celta Vigo.

>> Lịch bóng đá hôm nay <<

arsenal-gianh-uu-the-truoc-man-united-trong-thuong-vu-sao-celta-vigo
Trong khi cùng cạnh tranh chữ ký của tiền vệ Gabriel Veiga thuộc biên chế Celta Vigo thì Arsenal vừa xuất phát đã chiếm lợi thế hơn hẳn Man United.

Về phần Gabriel Veiga, anh là người sở hữu kỹ thuật tốt. Cầu thủ 20 tuổi có khả năng thực hiện các đường chuyền xuyên tuyến. Anh cũng nằm lòng các kỹ thuật rê bóng, kiến tạo và thực hiện dứt điểm ở tầm xa hoàn hảo.

Nếu thực sự khoác áo Arsenal, Gabriel Veiga được đánh giá sẽ là tiền vệ đẳng cấp trong tương lai. Bản hợp đồng với chân sút người Tây Ban Nha sẽ trở thành thương vụ khôn ngoan với Pháo thủ.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2