GMT +7
Indonesian Odds

Arsenal lên kế hoạch bán đi Balogun

Tiền đạo 21 tuổi đã cho thấy phong độ bùng nổ ở mùa giải này nhưng Emmanuel Petit tin rằng Pháo thủ sẽ đẩy nhân tố này khỏi Emirates.

Arsenal đang muốn bán đi tiền đạo ngôi sao gây sốt tại Ligue 1

Mùa giải này, Folarin Balogun đang thi đấu theo dạng cho mượn tại Stade de Reims từ Arsenal. Tiền đạo người Mỹ trình diễn một phong độ tuyệt vời và tạo ra cơn sốt tại giải đấu cao nhất nước Pháp.

Trong màu áo Reim, tiền đạo 2k1 đã có được 19 bàn thắng và 3 kiến tạo. Anh được coi là cỗ máy săn bàn khủng tại Ligue 1 với thành tích chỉ đứng sau Kylian Mbappe, Jonathan David và Alexandre Lacazette.

Balogun-vo-doi
Arsenal lên kế hoạch bán đi Balogun.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Hiện tại, tương lai của Balogun đang là vấn đề thu hút sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Quyết định ở lại Emirates để vất vả cạnh tranh một suất đá chính hay tìm bến đỗ tiềm năng mới đang là câu hỏi đặt ra với cầu thủ 21 tuổi.

Một khi quyết định rời đi, Balogun không thiếu những lời mời chào. Hàng loạt ông lớn châu Âu đều sẵn sàng trải thảm để đón cầu thủ thuộc biên chế Arsenal này.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

Balogun-vo-doi
Tiền đạo 21 tuổi đã cho thấy phong độ bùng nổ ở mùa giải này nhưng Emmanuel Petit tin rằng Pháo thủ sẽ đẩy nhân tố này khỏi Emirates.

Mới đây, ựu danh thủ Emmanuel Petit đã chia sẻ trên Legal Sportsbooks về tương lai của Balogun như sau: ‘Tôi không rõ Arteta có muốn giữ lại Balogun hay không khi hàng tiền đạo của họ đang khá ổn với Gabriel Jesus, Eddie Nketiah.

Theo suy luận của tôi thì nhiều khả năng, Pháo thủ sẽ bán Balogun để tối ưu nguồn tài chính’.

Được biết, Arsenal đang định giá Balogun ở mức 40 triệu bảng Anh. Trong số các CLB hỏi mua cầu thủ này thì RB Leipzig là hứng thú hơn cả. Đội bóng nước Đức muốn mang Balogun về để thay cho Christopher Nkunku.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2