GMT +7
Indonesian Odds

Arsenal phải trả giá vì sự tự tin thái quá của mình

Đội quân của HLV Mikel Arteta đã phải chấp nhận chia điểm với đối thủ đang đua trụ hạng ở Premier League chỉ vì sự tự tin thái quá của mình.

Arsenal trả giá sau các trận hòa Liverpool và West Ham

Trong chuyến hành quân đến làm khách trên sân Olympic ở vòng 31 giải Ngoại hạng Anh, Arsenal đã nhanh chóng tạo ra áp lực khủng khiếp với các cầu thủ West Ham. Trong 30 phút đầu trận đấu, họ chơi lấn át và ghi 2 bàn thắng dẫn trước chỉ trong vỏn vẹn 10 phút đầu trận.

arsenal-phai-tra-gia-vi-su-tu-tin-thai-qua-cua-minh
Arsenal phải trả giá vì sự tự tin thái quá của mình.

>> Cập nhật kết quả bóng đá mới <<

Thế nhưng, vì thành công đến quá sớm và dễ dàng khiến các cầu thủ của đội chủ sân Emirates tỏ ra lạc quan. Họ đưa trận đấu diễn ra với kịch bản giống như thể nó chỉ còn 10 phút nữa là kết thúc. Thay vì những pha lên bóng tạo áp lực với khung thành thủ môn đối phương, Pháo thủ lại thực hiện các đường chuyền ở giữa sân.

Dù cầm bóng tới 73% nhưng sau hiệp 1, Pháo thủ chỉ có 2 cú sút trúng đích. Sự chủ quan khiến The Gunner nhanh chóng trả giá. Thomas Partey bị Declan Rice ngăn chặn và bàn thắng từ chấm 11m của đội chủ nhà khiến Pháo thủ sợ hãi.

>> Tỷ lệ kèo trước trận đấu mới nhất <<

west-ham-arsenal
Đội quân của HLV Mikel Arteta đã phải chấp nhận chia điểm với đối thủ đang đua trụ hạng ở Premier League chỉ vì sự tự tin thái quá của mình.

Sai Partey đến Bukayo Saka thi đấu thiếu thuyết phục. Chân sút được đánh giá hay nhất Ngoại hạng Anh mùa này đã thực hiện hỏng quả penalty khiến bóng đi lệch cột dọc. Điều đáng tiếc là chỉ 2 phút sau đó, Bowen có bàn gỡ hòa 2-2 cho West Ham.

Sự tự tin thái quá của các chân sút Pháo thủ lúc này biến thành sự hoảng loạn. Những phút sau đó, Arsenal không thể làm được gì trước sức ép từ các CĐV The Hammer.

Trận hòa sốc sau khi dẫn trước 2 bàn lần này là minh chứng rõ nét cho sự mất tập trung của Pháo thủ. Việc ghi bàn và dẫn trước một cách dễ dàng khiến họ chủ quan và nhận kết đắng.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Massivehealth.com cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2