GMT +7
Indonesian Odds

Arsenal sẵn sàng phá két mang về bom tấn trị giá 100 triệu

Việc bổ sung một ngôi sao ở tuyến giữa gần như là điều chắc chắn với Pháo thủ hè này. Đội bóng bắc London đang chuẩn bị sẵn sàng tài chính để nổ bom tấn trị giá 100 triệu.

Arsenal quyết mua SAO khủng

Việc Arsenal theo đuổi Declan Rice và coi cầu thủ này là mục tiêu số 1 trên thị trường chuyển nhượng mùa hè này đã được báo chí phương tây nhắc đến rộng rãi. Tuy nhiên, một số chuyên gia vẫn nhận định Pháo thủ sẽ không dám chi một khoản lớn để thực hiện thương vụ này. Một tình huống tương tự vụ Mudryk thậm chí đã được đưa ra.

arsenal-san-sang-pha-ket-mang-ve-bom-tan-tri
Arsenal sẵn sàng phá két mang về bom tấn trị giá 100 triệu.

>> Xem kết quả bóng đá 24h <<

Thế nhưng mới đây, chia sẻ trên Football Insider, nhà báo Pete O'Rourke khẳng định đội chủ sân Emirates đã sẵn sàng phá két để chiêu mộ đội trưởng West Ham. Ký giả này cũng tiết lộ, Arsenal đang là đội bóng dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký ngôi sao sinh năm 1999.

Ký giả người Anh cho hay: ‘Trong số các đội đang muốn chiêu mộ Declan Rice vào mùa hè này thì Arsenal đang giành pole. Thủ quân của West Ham muốn được phô diễn tài năng tại Champions League nên sẽ tìm kiếm bến đỗ mới. Pháo thủ vừa hay đáp ứng cả yêu cầu tiếp tục được sống ở London lẫn đá tại Champions League của Rice.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

arsenal-san-sang-pha-ket-mang-ve-bom-tan-tri-gia-100-trieu
Việc bổ sung một ngôi sao ở tuyến giữa gần như là điều chắc chắn với Pháo thủ hè này. Đội bóng bắc London đang chuẩn bị sẵn sàng tài chính để nổ bom tấn trị giá 100 triệu.

Hiện tại đoàn quân của Mikel Arteta đang tranh ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa này và họ chắc chắn có vé dự Champions League mùa sau. Chính vì vậy, họ tự tin sẽ lôi kéo được thủ quân của The Hammers. Lần này, Arsenal cũng đã chuẩn bị sẵn tài chính để mua Rice với giá từ 80-100 triệu bảng’.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2