GMT +7
Indonesian Odds

Arsenal tạm dừng việc đàm phán gia hạn hợp đồng với Arteta

Đội chủ sân Emirates mới đây đã quyết định tạm hoãn mọi cuộc đàm phán liên quan đến việc gia hạn hợp đồng với HLV Mikel Arteta vì muốn ông thầy người Tây Ban Nha tập trung cho chức vô địch Ngoại hạng Anh.

Arsenal chưa vội gia hạn hợp đồng Arteta

Mới đây, tờ Daily Mail đã thông tin, giới chủ Arsenal hiện đang tạm hoãn các hoạt động đàm phán gia hạn hợp đồng với Arteta. Ban lãnh đạo đội bóng bắc London cho rằng việc đàm phán thời điểm này sẽ khiến nhà cầm quân người Tây Ban Nha bị phân tâm và ảnh hưởng xấu đến cuộc đua giành ngôi vô địch Ngoại hạng Anh.

arsenal-tam-dung-viec-dam-phan-gia-han-hop-dong-voi-arteta
Arsenal tạm dừng việc đàm phán gia hạn hợp đồng với Arteta.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Bản hợp đồng hiện tại của Arsenal và Arteta có giá trị đến tháng 6/2025 với mức lương 8,3 triệu bảng/năm.

Với thành tích nổi bật tại Emirates mùa này, vị chiến lược gia 41 tuổi đang được rất nhiều ông lớn để mắt. Chủ tịch Nasser Al-Khelaifin của PSG hiện đang rất ấn tượng với Arteta. Truyền thông Pháp khẳng định, Arteta chính là ứng viên sáng giá ngồi trên ghế nóng PSG khi Christophe Galtier bị sa thải.

Cùng với đó, theo tờ The Athletic thì Mikel Arteta được Man City trải thảm đỏ để dẫn dắt đội bóng này khi Pep Guardiola rời đi.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

arsenal-tam-dung-viec-dam-phan-gia-han-hop-dong-voi-arteta-2023
Đội chủ sân Emirates mới đây đã quyết định tạm hoãn mọi cuộc đàm phán liên quan đến việc gia hạn hợp đồng với HLV Mikel Arteta vì muốn ông thầy người Tây Ban Nha tập trung cho chức vô địch Ngoại hạng Anh.

Thậm chí, cả Barcelona cũng rất hào hứng với kế hoạch chiêu mộ vị HLV người Tây Ban Nha về dẫn dắt đội bóng nước Ý.

Mùa giải này, Mikel Arteta được đánh giá cao về thành tích tại Arsenal. Nhà cầm quân 41 tuổi giúp đội bóng bắc London chơi với phong độ bất bại từ đầu mùa giải. Hiện tại, Pháo thủ đang duy trì vị trí đầu bảng xếp hạng EPL và hơn đội đứng thứ 2 là Man City 4 điểm. 

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2