GMT +7
Indonesian Odds

Arsenal thèm khát chiêu mộ tài năng trẻ người Brazil

Pháo thủ đang tham gia vào cuộc đua gay cấn trên TTCN để chiêu mộ tiền đạo trẻ đầy triển vọng Vitor Roque từ Athletico Paranaense. Tuy nhiên, họ phải vượt qua được hai ông lớn khác là Barcelona và Chelsea để có được chữ ký của cầu thủ gốc Brazil này.

Arsenal quyết chiêu mộ SAO Brazil

Theo một nguồn tin từ UOL, đại diện của Roque đã tiếp xúc với Arsenal và Chelsea vào đầu năm nay và hai đội bóng này đã cho thấy sự quan tâm đến tiền đạo 18 tuổi. Trong khi đó, việc Roque gia nhập Barcelona có thể gặp khó do mối quan hệ xấu giữa đội bóng Tây Ban Nha với người đại diện của cầu thủ là Andre Cury.

Roque hiện có điều khoản giải phóng trị giá 100 triệu euro trong hợp đồng của mình, tuy nhiên, anh có thể ra đi với mức giá khoảng 50 triệu euro vào cuối mùa giải. Điều này có thể khiến Arsenal phải chi ra một số tiền lớn để có được chữ ký của tiền đạo triển vọng này.

arsenal-them-khat-chieu-mo-tai-nang-tre-nguoi-brazil
Arsenal thèm khát chiêu mộ tài năng trẻ người Brazil.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Nếu được đưa đến Emirates, Roque có thể trở thành một cầu thủ quan trọng với tiềm năng phát triển lớn dưới sự dẫn dắt của HLV Mikel Arteta. Hiện tại, bản bản hợp đồng của Roque với Athletico Paranaense sẽ có thời hạn đến năm 2027.

Tất nhiên, với một cầu thủ 18 tuổi, mức giá 50 triệu euro là không hề rẻ, dẫu vậy, Roque lại đang sở hữu tiềm năng phát triển thành một cầu thủ số 1 tại Emirates. Với sự giúp đỡ của HLV Mikel Arteta, cầu thủ người Brazil có thể phát huy hết tiềm năng tại câu lạc bộ phía bắc London và trở thành một trong những chân sút hàng đầu của đội bóng này.

>> Lịch thi đấu Việt Nam sắp tới <<

ars-chieu-mo
Pháo thủ đang tham gia vào cuộc đua gay cấn trên TTCN để chiêu mộ tiền đạo trẻ đầy triển vọng Vitor Roque từ Athletico Paranaense. Tuy nhiên, họ phải vượt qua được hai ông lớn khác là Barcelona và Chelsea để có được chữ ký của cầu thủ gốc Brazil này.

Arsenal sẽ phải cạnh tranh khốc liệt với các đội bóng khác để chiêu mộ Roque nhưng với tầm nhìn và sự quyết tâm của đội ngũ Pháo thủ, đây sẽ là một thương vụ đầy tiềm năng cho Arsenal trong tương lai.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2