GMT +7
Indonesian Odds

Arsenal vừa ra giá cho cỗ máy săn bàn, RB Leipzig đã vội rút lui khỏi thương vụ

RB Leipzig dành sự quan tâm đặc biệt cho Folarin Balogun nhưng họ sớm phải từ bỏ mục tiêu vì mức giá mà Arsenal đưa ra cho cầu thủ này quá cao.

RB Leipzig rút lui khỏi thương vụ chiêu mộ SAO Arsenal

Folarin Balogun là tiền đạo thuộc biên chế Arsenal và đang được cho mượn tại Reims. Mùa giải này, cầu thủ người Mỹ chơi nổi bật tại Ligue 1. Anh đã có được 18 bàn thắng và trở thành cây săn bàn đứng thứ ba tại giải đấu cao nhất nước Pháp chỉ sâu Mbappe và Jonathan David. Thành tích này giúp cầu thủ 21 tuổi trở thành mục tiêu săn đón của hàng loạt đội bóng.

fan-ars
Arsenal vừa ra giá cho cỗ máy săn bàn, RB Leipzig đã vội rút lui khỏi thương vụ.

>> Xem kết quả bóng đá 24h <<

RB Leipzig được cho là đội bóng dành sự quan tâm đặc biệt đến chân sút 2k1 của Pháo thủ. Tuy nhiên, theo thông tin từ ký giả Philipp Hinze thì đại diện Bundesliga mới đây đã từ bỏ việc đàm phán với Pháo thủ về thương vụ Balogun. Nguyên nhân vì mức giá Arsenal đưa ra cho cỗ máy săn bàn 21 tuổi là 35 triệu bảng, quá cao so với đội bóng nước Đức.

Cùng với RB Leipzig, Marseille cũng rất muốn mang Balogun về để thay thế cho Alexis Sanchez.

>> Lịch bóng đá tuần này <<

sao-ars
RB Leipzig dành sự quan tâm đặc biệt cho Folarin Balogun nhưng họ sớm phải từ bỏ mục tiêu vì mức giá mà Arsenal đưa ra cho cầu thủ này quá cao.

Ngoài ra, khi thông tin Arsenal sẽ bán Balogun được đồn đoán, AC Milan đã cử tuyển trạch viên theo dõi tài năng trẻ người Mỹ.

Về phần mình, Folarin Balogun hiện đủ tiêu chuẩn để thi đấu cho cả tuyển Mỹ lẫn tuyển Anh. Trong khi Tam sư đánh giá cao tài năng của anh thì HLV Anthony Hudson (ĐT Mỹ) lại khẳng định đang đàm phán để mang anh về siêu cường quốc.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2