GMT +7
Indonesian Odds

Báo Hàn gây áp lực lên tân HLV ĐT Việt Nam: ‘Thành tích ông Park tạo ra là quá lớn để vượt qua’

Báo chí xứ kim chi đã đăng tải bài viết nhận định về những khó khăn mà người kế nhiệm của HLV Park Hang Seo sẽ gặp phải khi tiếp quản ĐT Việt Nam.

Báo Hàn gây áp lực lên tân HLV ĐT Việt Nam

Hôm 8/2 vừa qua, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam  (VFF) đã tổ chức tiệc chia tay HLV Park Hang Seo. ĐT Việt Nam sẽ kết thúc hành trình của mình dưới sự dẫn dắt của vị chiến lược gia người Hàn và chuẩn bị cho những bước đi mới cùng người kế nhiệm của ông Park.

bao-han-gay-ap-luc-len-tan-hlv-dt-viet-nam-thanh-tich-ong-park
Báo Hàn gây áp lực lên tân HLV ĐT Việt Nam: ‘Thành tích ông Park tạo ra là quá lớn để vượt qua’.

>> Cập nhật kết quả bóng đá mới <<

Hiện tại, VFF vẫn chưa công bố chính thức về danh tính của tân HLV trưởng ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, dựa vào nhiều nguồn tin tại Việt Nam, báo giới Hàn Quốc tin rằng HLV Philippe Troussier sẽ là người kế nhiệm của thầy Park.

Tờ HK của Hàn Quốc đã đăng tải bài viết thắc mắc lý do tiền lương hàng năm của ông Troussier cao gấp 3 lần so với HLV Park Hang Seo trước đó. Trong bài viết, tác giả đặt câu hỏi về những mục tiêu và thành tích tiếp theo của ĐT Việt Nam. Đồng thời, thắc mắc: ‘nhiệm kỳ của vị chiến lược gia người Pháp sẽ kéo dài trong bao lâu?’.

>> Lịch bóng đá hôm nay <<

bao-han-gay-ap-luc-len-tan-hlv-dt-viet-nam-thanh-tich-ong-park-tao-ra-la-qua-lon-de-vuot-qua
Báo chí xứ kim chi đã đăng tải bài viết nhận định về những khó khăn mà người kế nhiệm của HLV Park Hang Seo sẽ gặp phải khi tiếp quản ĐT Việt Nam.

Theo ký giả người Hàn, từ trước khi có sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo, ĐT Việt Nam chưa bao giờ có mặt tại World Cup. Nhờ có thầy Park, Việt Nam mới lần đầu tiên góp mặt tại vòng 3 World Cup 2022.

Vì thành tích mà HLV Park Hang Seo làm được cho bóng đá Việt Nam quá lớn nên báo chí Hàn Quốc nhận định rằng HLV Philippe Troussier sẽ vô cùng khó khăn để vượt qua.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2