GMT +7
Indonesian Odds

Bất ngờ với chữ ký đầu tiên của Arsenal trong Hè này

Mới đây, ký giả Romano đã chia sẻ trên tờ GIVEMESPORT rằng, Reiss Nelson quyết ở lại Arsenal sau khi nhận được lời đề nghị gia hạn hợp đồng từ ban lãnh đạo. 

Reiss Nelson quyết định gắn bó lâu dài cùng Arsenal

Theo nguồn tin từ tờ The Athletic, Reiss Nelson - người hưởng lương bảng/tuần tại Arsenal đang chuẩn bị ký bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với Pháo thủ. Trước đó, chàng cầu thủ 23 tuổi này được cho là đã từ chối 2 lời đề xuất của Arsenal trong bối cảnh anh nhận sự quan tâm đặc biệt từ AC Milan và Brighton. 

Reiss-Nelson
Bất ngờ với chữ ký đầu tiên của Arsenal trong Hè này.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Mới nhất, ký giả Fabrizio Romano cũng đã lên tiếng xác nhận lại thông tin. Cụ thể, Romano chia sẻ với GIVEMESPORT rằng Nelson đang ở ‘rất gần’ với một thỏa thuận cùng Pháo thủ thành Luân Đôn. 

‘Có rất nhiều bến đỗ, nhưng quyết định (của Nelson) là rất rõ ràng. Cầu thủ muốn ở lại. Vì vậy, ý định là họ sẽ tiếp tục gắn bó với nhau’, Romano cho hay. 

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

Reiss-Nelson
Mới đây, ký giả Romano đã chia sẻ trên tờ GIVEMESPORT rằng, Reiss Nelson quyết ở lại Arsenal sau khi nhận được lời đề nghị gia hạn hợp đồng từ ban lãnh đạo.

Ngược dòng quá khứ, Nelson đã ra mắt đội 1 Arsenal từ cách đây 6 năm. Dẫu vậy, anh chỉ là phương án dự phòng và ít được ra sân thi đấu. Chính vì thế, Nelson chỉ có 66 lần ra sân cho đội chủ sân Emirates và ghi được 7 bàn thắng. 

Ở mùa giải vừa qua, Nelson chủ yếu mài đũng quần trên băng ghế dự bị. Dẫu vậy, mỗi khi được trao cơ hội vào sân là anh lại có các màn thể hiện ấn tượng. Một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của ngôi sao người Anh đó là lúc anh chàng ghi bàn quyết định giúp Pháo thủ ấn định chiến thắng 3-2 trước Bournemouth.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2