GMT +7
Indonesian Odds

Bayern chứng minh đẳng cấp: Sa thải Nagelsmann nhưng Chelsea mua thì phải bồi thường

Bayern chứng minh trình cao tay khi sa thải Nagelsmann vẫn khiến Chelsea muốn sở hữu phải cúi người xin phép bồi thường khủng.

Bayern chứng minh đẳng cấp

Hiện tại, Nagelsmann đã bị Bayern Munich sa thải. Tuy nhiên, nếu Chelsea muốn chiêu mộ vị HLV người Đức thì họ cần có được sự cho phép từ nhà đương kim vô địch Bundesliga.

Bayern Munich hôm 24/3 vừa qua đã gây chấn động lớn khi thông báo sa thải HLV Julian Nagelsmann. Mặc cho mùa giải đang diễn ra ở giai đoạn gay cấn và đội bóng này đã vào đến tứ kết Champions League và cơ hội giành 3 giải vô địch vẫn để ngỏ.

bayern-chung-minh-dang-cap-sa-thai-nagelsmann-nhung-chelsea
Bayern chứng minh đẳng cấp: Sa thải Nagelsmann nhưng Chelsea mua thì phải bồi thường.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Về phía Chelsea, họ cũng bất ngờ sa thải HLV Graham Potter vào hôm 3/4.

Hiện tại, đội bóng tây London đang muốn chiêu mộ Nagelsmann để thế chỗ cho Potter. Tuy nhiên, vấn đề này lại khiến giới chủ Todd Boehly của Chelsea phải đau đầu.

Nguyên nhân là dù sa thải Nagelsmann nhưng Bayern vẫn duy trì việc trả lương cho nhà cầm quân người Đức. Thậm chí, bản hợp đồng của Hùm xám với vị HLV này còn kéo dài đến 2026.

Chính vì vậy, bất kỳ đội bóng nào muốn có được sự phục vụ của Nagelsmann đều phải đàm phán với Bayern để mua lại HLV 35 tuổi này.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

bayern-chung-minh-dang-cap-sa-thai-nagelsmann-nhung-chelsea-mua-thi-phai-boi-thuong
Bayern chứng minh trình cao tay khi sa thải Nagelsmann vẫn khiến Chelsea muốn sở hữu phải cúi người xin phép bồi thường khủng

Từ khi sở hữu Chelsea đến giờ, Todd Boehly đã phải chi ra hàng trăm triệu euro để cải tổ đội hình và cả HLV. Đầu mùa giải, họ sa thải Thomas Tuchel và giờ khi mùa giải vào giai đoạn cuối, họ đuổi cổ Potter.

Việc phải chi ra thêm một khoản tiền lớn để sở hữu Nagelsmann thực sự khiến ông chủ người Mỹ của The Blues phải ‘mệt óc’.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2