GMT +7
Indonesian Odds

Bị MU nhòm ngó, Chelsea ‘thắt dây an toàn’ với Joao Felix

HLV Erik Ten Hag đang tỏ ra rất quyết tâm trong việc đưa Joao Felix đến sân Old Trafford trong mùa hè tới. 

Joao Felix được MU để dòm ngó, Chelsea thắt dây an toàn

Được biết, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã không còn tương lai tại Atletico Madrid và đã gia nhập Chelsea theo dạng cho mượn vào tháng 1 vừa qua. Hiện tại, theo tin từ tờ Mundo Deportivo (trích dẫn qua Sport Witness), Man Utd đã sẵn sàng chi ra khoản tiền khổng lồ để chiêu mộ Felix, cầu thủ mà họ đã theo dõi trong một thời gian dài.

bi-mu-nhom-ngo-chelsea-that-day-an-toan-voi-joao-felix
Bị MU nhòm ngó, Chelsea ‘thắt dây an toàn’ với Joao Felix.

>> Xem kết quả bóng đá 24h <<

Bản hợp đồng này sẽ được ước chừng khoảng 100 triệu euro, đây là một mức giá khá hợp lý đối với Quỷ đỏ. Tuy nhiên, theo các báo cáo thì Atletico Madrid yêu cầu mức giá lên đến 140 triệu euro (tương đương với 123 triệu bảng Anh) để nhượng lại cầu thủ này.

Bên cạnh đó, Man Utd không chỉ đang theo dõi Joao Felix mà còn đang quan tâm đến nhiều tiền đạo khác như Harry Kane của Tottenham, Victor Osimhen của Napoli và Goncalo Ramos của Benfica.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

bi-mu-nhom-ngo-chelsea-that-day-an-toan-voi-joao-felix
HLV Erik Ten Hag đang tỏ ra rất quyết tâm trong việc đưa Joao Felix đến sân Old Trafford trong mùa hè tới.

Tuy nhiên, hiện tại Joao Felix đang tỏa sáng ở Stamford Bridge sau khi gia nhập Chelsea theo dạng cho mượn. Ngoài ra,  Frank Leboeuf, một hậu vệ từng thi đấu cho Chelsea mới đây cũng chia sẻ về tài năng của Felix:  Anh ấy là cầu thủ nguy hiểm nhất, thi đấu năng nổ nhất và có kỹ thuật tốt nhất ở The Blues tính tới thời điểm hiện tại. Anh cũng khá kiên định và luôn tạo ra những đóng góp cho đội bóng trong mỗi trận đấu.

Tuy nhiên, có một số người cho rằng Chelsea cần phải bán một vài cầu thủ như Pulisic và Mount để có thể mua đứt Felix. Việc này chắc chắn sẽ tạo ra nhiều tranh cãi trong cộng đồng CĐV Chelsea.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2