GMT +7
Indonesian Odds

Chanathip tỏa sáng trong ngày Công Phượng dự bị: 'Cùng đá ở J.League 1 mà trình độ 2 người khác nhau quá'

Hai ngôi sao Đông Nam Á là Công Phượng và Chanathip Songkrasin cùng được ghi tên vào danh sách đăng ký thi đấu tại J.League Cup 2023. Thế nhưng, trong khi Messi Thái thi đấu thăng hoa và lập công thì cầu thủ người Việt vẫn ngồi dự bị.

Cùng được điền tên vào danh sách thi đấu nhưng Công Phượng ngồi dự bị còn Chanathip tỏa sáng

Ở lượt trận đầu tiên bảng C J.League Cup 2023 diễn ra hôm 8/3, Công Phượng đã được HLV Shuhei Yomota điền tên vào danh sách ra sân. Trong trận đấu gặp Sanfrecce Hiroshima này, chân sút người Nghệ An đóng vai trò dự bị cho số 9 Marcelo Ryan.

chanathip-toa-sang-trong-ngay-cong-phuong-du-bi-cung-da-o-j-league-1-ma-trinh-do-2-nguoi-khac-nhau-qua
Chanathip tỏa sáng trong ngày Công Phượng dự bị: 'Cùng đá ở J.League 1 mà trình độ 2 người khác nhau quá'.

>> Xem kết quả bóng đá 24h <<

Trước một đối thủ được đánh giá cao hơn, đội bóng của Công Phượng chủ yếu chơi phòng ngự phản công. Sau khi có được bàn thắng mở tỷ số ở phút 59 từ cú dứt điểm của Mauricio Pinto, Yokohama liên tiếp thay 3 cầu thủ. Tuy nhiên, HLV Shuhei Yomota lại không dùng đến tiền đạo người Việt Nam.

Bị dẫn trước, Sanfrecce Hiroshima liên tiếp tổ chức tấn công. Chỉ trong vòng 13 phút, họ khiến thủ môn Yokohama phải 3 lần vào lưới nhặt bóng. Trận đấu kết thúc với chiến thắng 3-0 nghiêng về Sanfrecce Hiroshima.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

chanathip-toa-sang-trong-ngay-cong-phuong-du-bi
Hai ngôi sao Đông Nam Á là Công Phượng và Chanathip Songkrasin cùng được ghi tên vào danh sách đăng ký thi đấu tại J.League Cup 2023. Thế nhưng, trong khi Messi Thái thi đấu thăng hoa và lập công thì cầu thủ người Việt vẫn ngồi dự bị.

Ngược lại với Công Phượng, ở bảng B, Chanathip được tung ra sân ngay trong đội hình xuất phát của Kawasaki Frontale. Đội bóng của Messi Thái nhanh chóng bị đối thủ dẫn trước 2 bàn ngay trong hiệp thi đấu đầu tiên.

Phải đến phút thứ 70, ngôi sao Thái Lan mới có cơ hội thực hiện cú volley đẹp mắt rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2 cho Kawasaki Frontale. Tuy nhiên, một bàn thắng của Chanathip là không đủ để mang về điểm số và Kawasaki Frontale cũng chịu chung số phận như Yokohama trong lượt trận đầu tiên. 

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2