GMT +7
Indonesian Odds

Chelsea gặp khó, buộc phải thanh lý hàng loạt trụ cột

Chelsea đang đối mặt với một thách thức lớn trong việc cân bằng sổ sách sau khi tiết lộ khoản lỗ khổng lồ 121 triệu bảng trong mùa giải trước đó.

The Blues lên kế hoạch thanh lý hàng loạt trụ cột

Trong hai mùa giải vừa qua, The Blues đã ghi nhận tổng số lỗ là 274 triệu bảng, trong đó mùa giải năm nay chiếm gần một nửa với khoản chi tiêu đáng kinh ngạc lên tới 545 triệu bảng kể từ khi Boehly tiếp quản câu lạc bộ trị giá 4,25 tỷ bảng vào tháng 5 năm ngoái.

chelsea-gap-kho-buoc-phai-thanh-ly-hang-loat-tru-cot-2023
Chelsea gặp khó, buộc phải thanh lý hàng loạt trụ cột.

>> Xem kết quả bóng đá 24h <<

Trước ngày 30 tháng 6, Chelsea sẽ phải giảm tải một số cầu thủ giỏi nhất của đội để đảm bảo rằng khoản lỗ của họ không vượt quá giới hạn 105 triệu bảng trong ba năm. Những ngôi sao trẻ như tiền vệ Mason Mount, Callum Hudson-Odoi và  Ruben Loftus-Cheek, một số cầu thủ không cần thuế chuyển nhượng sẽ được đẩy ra đầu tiên. Tuy nhiên, các đàn anh như Mateo Kovacic, thủ môn Edouard Mendy và cặp cánh Hakim Ziyech và Christian Pulisic vẫn được giữ lại để giúp đội bóng cạnh tranh ở các giải đấu trong tương lai.

Bên cạnh đó, Man City được cho là đang để mắt tới hậu vệ Ben Chilwell, người đang được định giá 70 triệu bảng. Theo kế hoạch, phi vụ chuyển nhượng này  phải được hoàn tất trước ngày 30 tháng 6, bởi vì đây là hạn chót của mùa giải 2022-2023, trước khi đưa thông tin cầu thủ vào số liệu kinh doanh của Chelsea vào năm tới.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

chelsea-gap-kho-buoc-phai-thanh-ly-hang-loat-tru-cot
Chelsea đang đối mặt với một thách thức lớn trong việc cân bằng sổ sách sau khi tiết lộ khoản lỗ khổng lồ 121 triệu bảng trong mùa giải trước đó.

Hiện tại, Chelsea đã lỗ tổng cộng 242 triệu bảng trong gần ba năm qua, với tác động lớn nhất đến từ đại dịch Covid khiến họ mất nhiều thời gian hơn để phục hồi khoản lỗ. Ngoài ra, sự tổn thất này cũng chủ yếu đến từ Roman Abramovic, khi lệnh trừng phạt của chính phủ Anh được thực thi đối với chủ sở hữu cũ của Chelsea.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2