GMT +7
Indonesian Odds

Chelsea quan ngại về đề xuất của Thomas Tuchel

Chelsea thất vọng với lời tuyên bố của HLV Thomas Tuchel khi ông bày tỏ mong muốn đưa trợ lý huấn luyện viên Anthony Barry đến Bayern Munich.

The Blues không đồng tình về Tuchel

Tuchel mới được bổ nhiệm làm HLV cho Bayern, tuy nhiên ông vẫn chưa có đội ngũ huấn luyện viên hoàn chỉnh. Trong buổi họp báo đầu tiên tại Munich, ông cho biết rằng ông sẽ thuyết phục Barry để rời khỏi Chelsea và đến làm việc với ông tại Bayern.

chelsea-quan-ngai-ve-de-xuat-cua-thomas-tuchel
Chelsea quan ngại về đề xuất của Thomas Tuchel.

>> Xem kết quả bóng đá 24h <<

Theo HLV Thomas Tuchel: "Đội ngũ huấn luyện của tôi chưa chuẩn bị sẵn sàng để trở lại làm việc, bởi vậy xin cảm ơn gia đình của họ đã hiểu điều này. Đi cùng với tôi suốt 10 năm qua là Arno Michels và Zsolt Low cũng sẽ có mặt. Chúng tôi Anthony Barry sẽ là người tiếp theo, Anh hiện đang công tác ở Chelsea"

Tuy nhiên, phía Chelsea đã bày tỏ sự thất vọng với lời tuyên bố công khai của Tuchel. Tờ Telegraph cũng đưa tin rằng Bayern đã tiếp cận Chelsea để chiêu mộ Barry, nhưng hiện tại chưa có thông tin về mức phí đền bù.

>> Lịch bóng đá hôm nay <<

chelsea-quan-ngai-ve-de-xuat-cua-thomas-tuchel-2023
Chelsea thất vọng với lời tuyên bố của HLV Thomas Tuchel khi ông bày tỏ mong muốn đưa trợ lý huấn luyện viên Anthony Barry đến Bayern Munich.

Barry gia nhập Chelsea vào năm 2020 với tư cách trợ lý huấn luyện viên và đã làm việc với đội tuyển quốc gia Ireland và Bỉ trước đó. Hiện tại, ông đang làm việc với Roberto Martinez ở đội tuyển Bồ Đào Nha.

Trong khi đó, Tuchel cần phải gấp rút tập hợp bộ sậu của mình trước khi Bayern đối đầu với Borussia Dortmund vào ngày 1/4 tới. Trận đấu này quyết định ngôi đầu bảng ở Bundesliga và hiện tại Bayern đang đứng ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 1 điểm ít hơn Dortmund. Bayern sẽ được chơi trên sân nhà và hy vọng sẽ giành chiến thắng để chiếm lại ngôi đầu bảng.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2