GMT +7
Indonesian Odds

Chelsea quyết chiêu mộ Ivan Toney: ‘Cậu ấy nằm trong kế hoạch lâu dài’

Theo như thông tin được đưa ra, Chelsea đang có kế hoạch nâng cấp đội hình trong mùa giải tới và muốn tăng cường hàng công. 

Chi tiết về thương vụ mới nhất của The Blues

Mục tiêu mới nhất của họ là tiền đạo Ivan Toney của Brentford, người được cho là đang thu hút sự quan tâm của các đội bóng lớn.

Hiện tại, Chelsea đang tính đến việc thực hiện các thương vụ đầu tư quan trọng khi mùa giải kết thúc, với ưu tiên là tăng cường hàng công. Theo một số tin tức, HLV Graham Potter không đưa Romelu Lukaku vào kế hoạch của mình và cầu thủ này sẽ bị bán hoặc tiếp tục được cho mượn.

chelsea-quyet-chieu-mo-ivan-toney-cau-ay-nam-trong-ke-hoach-lau-dai
Chelsea quyết chiêu mộ Ivan Toney: ‘Cậu ấy nằm trong kế hoạch lâu dài’.

>> Xem kết quả bóng đá 24h <<

Ngoài ra, Chelsea cũng đang tính đến việc bán Aubameyang, người đang gây thất vọng rất lớn và đã bị loại khỏi danh sách dự Champions League của đội bóng ở giai đoạn lượt về. Hiện tại, anh đang liên hệ với các đội bóng khác để tìm bến đỗ mới.

chỉ sau Erling Haaland  và Harry Kane , Ivan Toney ghi danh mình với 16 pha lập công đứng hạng ba về số lượng bàn thắng ở Premier League, được đánh giá cao bởi cựu HLV Brighton, Graham Potter. Ông muốn Chelsea chi tiền đưa về cầu thủ người Anh.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

chelsea-quyet-chieu-mo-ivan-toney-cau-ay-nam-trong-ke-hoach-lau-dai-2023
Theo như thông tin được đưa ra, Chelsea đang có kế hoạch nâng cấp đội hình trong mùa giải tới và muốn tăng cường hàng công.

Ivan Toney cũng được cho là sẵn sàng rời Brentford để thi đấu ở một CLB giàu tham vọng hơn và hưởng lương cao hơn. Newcastle cũng đã thể hiện sự quan tâm đến cầu thủ này, vì vậy Chelsea sẽ phải cạnh tranh với Newcastle trong thương vụ này. Tuy nhiên, Chelsea sẽ phải chi ít nhất 45 triệu bảng để có được Ivan Toney.

Hàng công của Chelsea đang gặp nhiều vấn đề, với chỉ 29 bàn ghi được sau 27 trận ở Premier League mùa này. Kai Havertz đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của The Blues với chỉ 7 bàn. Với sự bổ sung từ Toney, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ có nhiều hy vọng tìm kiếm bàn thắng hơn.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2