GMT +7
Indonesian Odds

Chelsea tự tin trước thềm đối đầu Real: ‘Chiến hết mình như lần vô địch 2012 và 2021’

Dù phải làm khách trên sân của Real Madrid nhưng với tinh thần không còn gì để mất, Chelsea sẽ khiến đội chủ nhà phải ôm hận.

Chelsea tự tin trước thềm đối đầu Real

Nhìn nhận thực tế là Chelsea đó giờ lối đá không hoa mỹ, cũng không thêu hoa dệt gấm. Thay vào đó là những cảm xúc tràn trề, những khoảnh khắc bùng cháy khiến NHM chelsea phải rơi lệ. Ai hợp ở đâu thì nên về ở đó sẽ hay hơn. Chứ đòi thêu hoa dệt gấm như Man City thì  cũng đâu lấy được chiếc cúp C1.

chelsea-tu-tin-truoc-them-doi-dau-real-chien-het-minh-nhu-lan-vo-dich-2012
Chelsea tự tin trước thềm đối đầu Real: ‘Chiến hết mình như lần vô địch 2012 và 2021’.

>> Xem kết quả bóng đá 24h <<

Dù phong độ của The Blues hiện tại ở giải Ngoại hạng Anh là không cao nhưng đấu trường Cúp C1 lại là câu chuyện khác. Cũng như năm 2021, thời điểm đó Chelsea không có phong độ tốt ở đấu trường quốc nội. Tuy nhiên, Kante và các đồng đội đã có màn thể hiện cực kỳ xuất sắc ở Champions League. 

Và cũng ở mùa giải đó, chính Chelsea đã vượt qua Real Madrid để đăng quang ngôi vô địch giải đấu đỉnh cao nhất châu Âu. Vì vậy, đây là cơ sở để người hâm mộ The Blues tin vào chiến thắng của đội nhà. 

>> Lịch bóng đá tuần này <<

chelsea-tu-tin-truoc-them-doi-dau-real-chien-het-minh-nhu-lan-vo-dich-2012-va-2021
Dù phải làm khách trên sân của Real Madrid nhưng với tinh thần không còn gì để mất, Chelsea sẽ khiến đội chủ nhà phải ôm hận.

Nên nhớ, chính 2 chức vô địch C1 trong lịch sử của Chelsea đều gắn liền với các nhà cầm quân ‘chữa cháy’. Đó là thầy Tuchel năm 2021 và Di Matteo hồi 2012. Chính vì thế, hiện tại các fan The Blues đang đặt rất nhiều niềm tin và hy vọng vào tay Lampard.

Trận đấu đêm nay giữa Chelsea vs Real Madrid hứa hẹn sẽ rất gay cấn và kịch tính. Với Chelsea, hãy cứ chiến hết mình như lần vô địch 2021 và 2012 đi thôi.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2