GMT +7
Indonesian Odds

Chủ nhà U20 Indonesia nguy cơ cao đụng độ cả Anh lẫn Brazil, mục tiêu vượt qua vòng bảng càng thêm khó

Dù được xếp nằm ở nhóm hạt giống số 1 nhưng U20 Indonesia nhiều khả năng vẫn phải đối đầu với những đội bóng mạnh nhất World Cup 2023.

Chủ nhà U20 Indonesia nguy cơ cao đụng độ cả Anh lẫn Brazil

Indonesia là nước chủ nhà đăng cai tổ chức VCK U20 World Cup 2023 nên dù bị loại từ vòng bảng giải U20 châu Á 2023 thì họ vẫn có vé dự giải túc cầu trẻ thế giới và được xếp trong nhóm hạt giống số 1. Thế nhưng, dù được ưu tiên lớn thì đại diện xứ vạn đảo vẫn phải đối mặt với hàng loạt đội bóng mạnh ở vòng bảng.

chu-nha-u20-indonesia-nguy-co-cao-dung-do-ca-anh-lan-brazil-muc-tieu-vuot-qua-vong-bang
Chủ nhà U20 Indonesia nguy cơ cao đụng độ cả Anh lẫn Brazil, mục tiêu vượt qua vòng bảng càng thêm khó.

>> Lịch thi đấu Việt Nam sắp tới <<

Vào ngày 31/3 tới đây, lễ bốc thăm chia bảng VCK U20 World Cup 2023 sẽ được tổ chức tại Bali. Theo sắp xếp từ trước, đại diện nước chủ nhà được nằm ở bảng A và chơi 3 trận vòng bảng vào 20, 23 và 26/5.

Tuy nhiên, ngoài việc biết chắc nằm ở bảng A thì Indonesia vẫn chưa thể xác định được sẽ cùng bảng với những đội bóng nào. Những lá thăm bất ngờ hoàn toàn có thể mang 2 ông lớn của giải là Anh và Brazil vào cùng bảng với đội bóng của HLV Shin Tae Yong.

>> Cập nhật kết quả bóng đá mới <<

chu-nha-u20-indonesia-nguy-co-cao-dung-do-ca-anh-lan-brazil-muc-tieu-vuot-qua-vong-bang-cang-them-kho
Dù được xếp nằm ở nhóm hạt giống số 1 nhưng U20 Indonesia nhiều khả năng vẫn phải đối đầu với những đội bóng mạnh nhất World Cup 2023.

Hiện tại, Brazil đang được xếp vào nhóm hạt giống số 3 còn đội bóng xứ sương mù ở nhóm số 2. Quy tắc bốc thăm của giải đấu là các đội cùng khu vực sẽ không được nằm cùng bảng. Như vậy, các đội như Nhật Bản, Uzbekistan và Iraq sẽ khác bảng với Indonesia. Điều này đồng nghĩa với khả năng đại diện nước chủ nhà cùng bản với 2 ông lớn của thế giới càng lớn.

Tại VCK U20 World Cup 2023, U20 Indonesia đặt mục tiêu vượt qua vòng bảng nhưng khả năng hoàn thành mục tiêu là vô cùng khó khăn. Thực tế, đội bóng này còn không vượt qua được vòng bảng U20 châu Á 2023. 

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Ogres-crypt.com cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2