GMT +7
Indonesian Odds

Chung bảng với U23 Việt Nam, HLV Indo tự tin: 'Chúng tôi sẽ vô địch SEA Games'

Khi biết được kết quả bốc thăm U23 Indonesia sẽ cùng bảng đấu với U23 Việt Nam. HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ bất ngờ với phóng viên.

Nhà cầm quân đội bóng U23 Indonesia chia sẻ bất ngờ khi chung bảng với U23 Việt Nam.

Vào chiều 6/4 tại Hà Nội đã diễn ra lễ bốc thăm chia bảng môn bóng đá nam vòng bảng SEA Games 31. Nhiều cặp thi đấu hấp dẫn, kịch tính của các đội bóng tham dự Đại hội thể lao lớn nhất khu vực Đông Nam Á hứa hẹn mang đến trận bóng thú vị cho người hâm mộ.

hlv-indo
Chung bảng với U23 Việt Nam, HLV Indo tự tin: 'Chúng tôi sẽ vô địch SEA Games'.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Theo thông tin chính thức, 10 đội bóng tham gia sẽ được chia làm 2 bảng. U23 Việt Nam, U23 Indonesia, U23 Philippines, U23 Myanmar và U23 Timor Leste sẽ là các đội ở bảng A. Bảng B của giải đấu sẽ xuất hiện các đội gồm U23 Thái Lan, U23 Indonesia, U23 Campuchia, U23 Singapore và U23 Lào.

Trận đấu đầu tiên của Việt Nam sẽ đối đầu với các cầu thủ đến từ đất nước vạn đảo. Theo đánh giá, đây là đối thủ nặng ký nhất của chúng ta ở bảng đấu này.

Về phía U23 Indonesia, HLV trưởng Shin Tae Yong cũng có những nhận định ban đầu về kết quả bốc thăm.

HLV Indonesia đã có những quan điểm đánh giá về đội bóng của chúng ta: “ Việt Nam là đội bóng có nhiều tiềm năng và lợi thế để giành được huy chương vàng. Chúng tôi sẽ gặp Việt Nam trong trận đấu đầu tiên. Dù khó khăn nhưng tôi và các cầu thủ của mình sẽ cố gắng để tiến sâu vào vòng chung kết”.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

u23-indo
Khi biết được kết quả bốc thăm U23 Indonesia sẽ cùng bảng đấu với U23 Việt Nam. HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ bất ngờ với phóng viên.

Ngày 6/4 thầy trò đội bóng U19 Indonesia vừa có chiến thắng với tỉ số 2-0 trước các cầu thủ U18 Pohang Steelers tại Hàn Quốc. Đặt mục tiêu vào chung kết SEA Games là điều khá giản đơn của ông Shin Tae Yong so với yêu cầu đặt ra là giành tấm HCV tại giải đấu này.

Tại kỳ SEA Games năm 1991 U23 Indonesia đã giành ngôi vị cao nhất. Gần đây nhất, đội bóng này đã để Việt Nam dẫn trước 3-0 và bỏ lỡ cơ hội giành tấm HCV vào kỳ SEA Games cách đây 3 năm.

Các cầu thủ U23 Indonesia mong muốn giành chiến thắng trước các cầu thủ đội chủ nhà. Trước giải đấu các cầu thủ đã có cơ hội sang Hàn Quốc tập luyện.  PSSI công bố danh sách 29 cầu thủ sẽ tham gia thi đấu.

Do đó, U23 Indonesia rất muốn đòi lại món nợ trước U23 Việt Nam ở lần tái đấu này. Danh sách 29 cầu thủ U23 Indonesia sang Hàn Quốc tập huấn trước thềm SEA Games 31 cũng đã được PSSI công bố. 

Trong kỳ SEA Games 31 có 6 cầu thủ đang chơi cho các CLB nước ngoài sẽ tham gia giải đấu lần này lần lượt là Elkan Baggott (Ipswich Town), Asnawi Mangkualam (Ansan Greeners), Pratama Arhan (Tokyo Verdy), Egy Maulana, Witan Sulaeman (SK Senica) và Saddil Ramdhani (Sabah FC). Ngoài ra sự xuất hiện của 4 cầu vượt độ tuổi thi đấu thủ được triệu tập là Ricky Kambuaya, Fachruddin Aryanto, Marc Klok và Irfan Jaya.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2