GMT +7
Indonesian Odds

Chuyên gia Đăng Bảo: ‘Vợ chồng Tiến Dũng hết thời cố diễn, làm trò để nổi’

Vụ drama giữa Bùi Tiến Dũng và vợ hiện đang nhận nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Mới đây, chuyên gia Đăng Bảo đã thẳng thừng lên tiếng về vấn đề này.

‘Vợ chồng Tiến Dũng hết thời cố diễn, làm trò để nổi’

Cụ thể, Nguyễn Khánh Linh - bà xã trung vệ Tiến Dũng đã đăng tải trên Facebook như sau: ‘Mẹ xin lỗi vì không cho các con được cuộc sống trọn vẹn. 4 năm nay mẹ chịu đựng đủ rồi, từ giờ trở đi hãy để 3 mẹ con mình yêu thương chăm sóc cho nhau đến hết đời nhé. Loại bố rẻ mạt, chưa bao giờ xứng đáng’.

chuyen-gia-dang-bao-vo-chong-tien-dung-het-thoi-co-dien-lam-tro
Chuyên gia Đăng Bảo: ‘Vợ chồng Tiến Dũng hết thời cố diễn, làm trò để nổi’.

>> Xem kết quả bóng đá 24h <<

Mới đây, đích thân Tiến Dũng và cô em gái cũng đã lên tiếng, khẳng định Khánh Linh bị hack FB, không có chuyện cô đăng đàn nói xấu chồng. Tuy nhiên, chẳng ai tin nổi vào vấn đề này. Lên mạng nói xấu chồng cho lắm rồi lại bảo nick fb bị hack thì chịu rồi.

Nhiều người cũng cho rằng câu chuyện của Tiến Dũng và vợ thực ra cũng chỉ là diễn để câu fame. Cụ thể, chuyên gia Đăng Bảo cho hay: ‘Tôi không tin chỉ một chuyện cãi nhau lật mặt mà 2 vợ chồng 30 tuổi đầu lại đăng đàn lên mạng xã hội. Chắc chắn vợ chồng Tiến Dũng hết thời cố diễn, làm trò để nổi’.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

chuyen-gia-dang-bao-vo-chong-tien-dung-het-thoi-co-dien-lam-tro-de-noi
Vụ drama giữa Bùi Tiến Dũng và vợ hiện đang nhận nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Mới đây, chuyên gia Đăng Bảo đã thẳng thừng lên tiếng về vấn đề này.

‘Trung về Tiến Dũng này cũng hết thời rồi, có ai quan tâm đâu. Giờ đây 2 vợ chồng cố tình tạo drama để thu hút sự quan tâm từ nhiều người đây mà. Hết cách rồi nên giờ làm trò mèo để nổi chứ làm gì có chuyện gì’, chuyên gia Đăng Bảo kết luận. 

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2