GMT +7
Indonesian Odds

Chuyên gia Đặng Tuấn: ‘Văn Quyết xứng đáng bị treo giò đến hết mùa chứ đừng nói là chỉ 8 trận’

Mới nhất, chuyên gia Đặng Tuấn đã có những phân tích liên quan tới tình huống mà Văn Quyết nhận án phạt.

‘Văn Quyết xứng đáng bị treo giò đến hết mùa'

Theo tờ VN express, trong nghi thức bắt tay sau trận đấu, VQ đã dùng tay "tác động" vào người trợ lý trọng tài Nguyễn Lê Nguyên Thành. Đứng bên cạnh thấy rõ hành động nầy, trọng tài chính Nguyễn Mạnh Hải liền rút thẻ đỏ trực tiếp. Văn Quyết vùng vằng phản ứng nhưng không thay đổi được quyết định của trọng tài.

Theo các báo khác, Văn Quyết đã phủ nhận hành động trên. Anh giải thích với trọng tài là anh không làm gì cả, còn nếu trọng tài có phạt thẻ anh, thì phạt thẻ vàng, sao dùng thẻ đỏ?

chuyen-gia-dang-tuan-van-quyet-xung-dang-bi-treo-gio-den-het-mua-chu-dung-noi-la-chi-8-tran
Chuyên gia Đặng Tuấn: ‘Văn Quyết xứng đáng bị treo giò đến hết mùa chứ đừng nói là chỉ 8 trận’

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Sau khi nhận "cú hích" của Văn Quyết, trợ lý trọng tài Nguyên Thành tỏ vẻ đau đớn, được cho uống nước. Sau khi hết đau và hồi tỉnh, ông Thành cố gắng bước về bàn BTC để báo cáo với GS trận đấu và giám sát trọng tài về vụ việc trên!

Theo báo THANH NIÊN tường thuật thì Văn Quyết đã thúc cùi chỏ vào ngực của trợ lý trọng tài. Một số báo khác thì dùng từ Văn Quyết "tác động vật lý" lên cơ thể trọng tài hoặc Văn Quyết "xúc phạm thân thể"  trọng tài! Một số khác thì dùng từ trận trụi hơn Văn Quyết "đánh" trọng tài!!!

Dầu diễn tả cách nào, và dù VQ có phủ nhận mình chỉ "phân trần" thôi chứ không làm gì cả, thì vụ việc nầy đã diễn ra ngày sau trận đấu. Dầu là "xô đẩy", "tác động", "hích", "đánh" vv...thì hành động xâm phạm thân thể trọng tài đều bị luật nghiêm cấm. Đây là hành vi nghiêm trọng xúc phạm đến cơ thể người thi hành công vụ. Lỗi nầy là lỗi nặng. TT chính rút thẻ đỏ là đúng luật. 

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

chuyen-gia-dang-tuan-van-quyet-xung-dang-bi-treo-gio-den-het-mua-chu-dung-noi-la-chi-8
Mới nhất, chuyên gia Đặng Tuấn đã có những phân tích liên quan tới tình huống mà Văn Quyết nhận án phạt.

Ban kỷ luật VFF đã quyết định treo giò 8 trận. Được biết trong quá khứ, ở mùa bóng 2016, VQ cũng bị lỗi nầy và sau khi nhận thẻ đỏ anh còn bị truy phạt treo giò 5 trận liên tiếp từ VFF.

Nhưng tại sao VQ "tác động vật lý" vào người trợ lý Nguyên Thành mà không phải vào người TT chính. Điều ấy xuất phát từ quả phạt đền do TM Văn Chuẩn gây ra với cầu thủ BĐ. Bạn đầu trong tài chính chỉ cho một quả phạt sát vòng 16,50m nhưng ở phía ngoài vạch vôi. 

Nhưng vì là trọng tài biên thấy rõ điểm phạm lỗi,  trọng tài Thành tư vấn cho TT chính rằng đấy là điểm phạm lỗi trong vạch vôi tức là trong vòng cấm địa. TT Mạnh Hải nghe theo và  chỉ tay vào chấm phạt đền và sau đó Rafaelson đá thắng nâng tỉ số lẻn 2-1 cho BĐ và mở bước ngoặt của trận đấu để BĐ thắng đậm chúng cuộc với tỉ số 3-1. Không quên với cảm giác thua đậm nầy nên Văn Quyết phản ứng mạnh vì thế!

‘Văn Quyết xứng đáng bị treo giò đến hết mùa chứ đừng nói là chỉ 8 trận’, chuyên gia Đặng Tuấn bức xúc chia sẻ với truyền thông.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2