GMT +7
Indonesian Odds

Chuyên gia Minh Tuấn: ‘Tôi đến ạ với 2 báo thủ Lê Văn Đô và Huỳnh Công Đến, phá từ SEA Games 31 đến SEA Games 32’

U22 Việt Nam đã chính thức trở thành cựu vương SEA Games sau thất bại bạc nhược trước Indonesia. Chuyên gia Minh Tuấn khẳng định 2 trong số những mắt xích chơi kém nhất của “Những chiến binh Sao Vàng” chính là Lê Văn Đô và Huỳnh Công Đến.

‘Tôi đến ạ với 2 báo thủ Lê Văn Đô và Huỳnh Công Đến, phá từ SEA Games 31 đến SEA Games 32’

Cả 3 bàn thua của U22 Việt Nam trước Indonesia thực sự hết sức ngớ ngẩn. Chúng ta tấn công không hiệu quả, phòng ngự kém hiệu quả và để thủng lưới 3 bàn trời ơi đất hỡi. 2 bàn thua đầu xuất phát từ các tình huống ném biên, các hậu vệ Việt Nam dù đông nhưng không biết kém người, không biết đánh chặn để đối thủ khai thác. 

cong-den
Chuyên gia Minh Tuấn: ‘Tôi đến ạ với 2 báo thủ Lê Văn Đô và Huỳnh Công Đến, phá từ SEA Games 31 đến SEA Games 32’.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Ở bàn thua thứ 3, việc nôn nóng đẩy đội hình tấn công tại những phút cuối đã khiến thầy trò HLV Troussier phải trả giá. Từ một tình huống phản công, các hậu vệ Việt Nam không áp sát và để Indonesia ghi bàn. Đây là những sai lầm tai hại khiến hàng chục triệu người hâm mộ trên mảnh đất hình chữ phải lắc đầu ngao ngán. 

Nhìn chung, U22 Việt Nam mắc quá nhiều lỗi và phải hứng chịu thất bại. Hàng công mạnh ai người nấy đá, không chịu khó bình tĩnh phối hợp. Hàng thủ quá lủng thì ai cũng rõ rồi. Theo đánh giá của chuyên gia Minh Tuấn, 2 trong số những mắt xích chơi kém nhất của U22 Việt Nam chính là Lê Văn Đô và Huỳnh Công Đến.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

le-van-do
U22 Việt Nam đã chính thức trở thành cựu vương SEA Games sau thất bại bạc nhược trước Indonesia. Chuyên gia Minh Tuấn khẳng định 2 trong số những mắt xích chơi kém nhất của “Những chiến binh Sao Vàng” chính là Lê Văn Đô và Huỳnh Công Đến.

Chia sẻ với phóng viên, chuyên gia Minh Tuấn nói: ‘Ông thần Lê Văn Đô tạt bóng thì từ đường biên này bay sang tận đường biên kia, phòng ngự thì siêu toang để Indonesia khai thác. Còn thanh niên Huỳnh Công Đến, đá kiểu thích thể hiện múa múa ngoáy thì mất bóng, chuyền thì toàn chuyền cho đội bạn. Tuyến giữa có Huỳnh Công Đến đá như chấp người’.

‘Tôi đến ạ với 2 báo thủ Lê Văn Đô và Huỳnh Công Đến, phá từ SEA Games 31 đến SEA Games 32’, chuyên gia Minh Tuấn chia sẻ thêm.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Ogres-crypt.com cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2