GMT +7
Indonesian Odds

‘Có cậu ấy, Pháo thủ sẽ lại có thêm một Trossard giàu sức mạnh’

Đó là nhận định của ký giả Paul Brown khi nói về việc Pháo thủ chiêu mộ ngôi sao mới từ Brighton.

Paul Brown khuyên Arsenal nên chiêu mộ thêm SAO Brighton

Tại kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, Arsenal đã mang về một chân sút của Brighton là Leandro Trossard. Bản hợp đồng 24 triệu được coi là thương vụ thành công nhất của tại Ngoại hạng Anh trong tháng Giêng năm nay.

co-cau-ay-phao-thu-se-lai-co-them-mot-trossard-giau-suc-manh
‘Có cậu ấy, Pháo thủ sẽ lại có thêm một Trossard giàu sức mạnh’.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Hiện tại, dù chưa giành vé thường xuyên đá chính nhưng Leandro Trossard đã luôn tỏa sáng mỗi khi được HLV Mikel Arteta trao cơ hội. Những màn thể hiện vượt ngoài mong đợi của cựu sao Brighton khiến Pháo thủ tiếp tục nối dài chuỗi trận thắng trên hành trình đua ngôi vô địch Premier League.

Mới đây, ký giả Paul Brown đã lên tiếng nhận định về phong độ của Leandro Trossard. Đồng thời, ông cũng khẳng định Arsenal hoàn có cơ hội mang về một bản hợp đồng chất lượng tương tự vào mùa hè.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

arsenal-vo-doi
Ký giả Paul Brown cho rằng Alexis Mac Allister hoàn toàn đủ đẳng cấp như Trossard.

Ngôi sao được Paul đánh giá hoàn toàn phù hợp với Pháo thủ là Alexis Mac Allister, người từng là đồng đội với Trossard tại Brighton.

Alexis Mac Allister là cầu thủ người Argentina. Anh được nhiều người biết tới sau khi cùng đội tuyển Argentina giành được ngôi vô địch World Cup 2022. Chân sút 24 tuổi hiện đang thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm cho Brighton.

Trong bối cảnh đội chủ sân Emirates đang cần bổ sung nhân sự ở tuyến giữa thì Allister được cho là một mục tiêu tiềm năng.

‘Có cậu ấy, Pháo thủ sẽ lại có thêm một Trossard giàu sức mạnh khác. Dù chỉ ra sân trong những thời điểm nhất định nhưng vẫn để lại được dấu ấn nhất định’.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2