GMT +7
Indonesian Odds

Công Phượng chật vật tìm suất đá chính tại Nhật Bản: 'Chẳng lẽ sự nghiệp Phượng lao dốc từ đây'

Cả Công Phượng và Quang Hải đều là những cầu thủ tài năng của bóng đá Việt Nam. Họ được người hâm mộ nhiều lần ví von là Messi Việt Nam. Tuy nhiên, hành trình xuất ngoại của cả 2 hiện đang bết bát như nhau.

‘Messi Việt Nam’ chật vật tìm suất đá ở nước ngoài và mối lo khi về nước

Giá trị thương hiệu mà Công Phượng và Quang Hải sở hữu tại dải đất hình chữ S thì miễn bàn. Tuy nhiên, họ bị khán giả đặt nhiều kỳ vọng thì thất vọng càng lớn. Cả hai cầu thủ tài năng của bóng đá Việt Nam đang phải chật vật tìm suất đá chính tại 2 CLB là Ligue 2 (Pháp) và J.League 1 (Nhật Bản).

cong-phuong-chat-vat-tim-suat-da-chinh-tai-nhat-ban-chang-le-su-nghiep-phuong-lao-doc-tu-day
Công Phượng chật vật tìm suất đá chính tại Nhật Bản: 'Chẳng lẽ sự nghiệp Phượng lao dốc từ đây'.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Về phía Quang Hải, anh chưa tạo ra được bất kỳ dấu ấn hay có đóng góp nào đáng kể tại Pau FC. Việc không được ra sân tại giải hạng 2 nước Pháp khiến cầu thủ người Đông Anh phải xuống đá hạng 5 để tìm cảm giác bóng. Tuy nhiên, tại giải đấu gần như nghiệp dư thì chân sút 25 tuổi vẫn không tạo ra được bất ngờ.

Công Phượng cũng mới xuất ngoại cách đây vài tháng nhưng thực trạng của anh cũng không khá khẩm hơn đồng đội là bao. Chuyển đến thi đấu tại Yokohama nhưng đến giờ, cựu cầu thủ HAGL vẫn chưa được HLV Yomoda tung ra sân trong bất kỳ phút nào tại J-League 1.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

cong-phung
Cả Công Phượng và Quang Hải đều là những cầu thủ tài năng của bóng đá Việt Nam. Họ được người hâm mộ nhiều lần ví von là Messi Việt Nam. Tuy nhiên, hành trình xuất ngoại của cả 2 hiện đang bết bát như nhau.

Việc các cầu thủ không được thi đấu nhiều sẽ ảnh hưởng rất lớn đến thành tích cá nhân và kỹ năng chơi bóng của họ. Việc cả Công Phượng lẫn Quang Hải đều đang không được ra sân tại nước ngoài không chỉ là khó khăn hiện tại. Đó sẽ là mối lo khi cả hai được gọi về hội quân cùng ĐT Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Một ví dụ điển hình là thành tích của Quang Hải tại AFF Cup 2022 vừa qua đã sa sút rất nhiều so với trước đây. Nguyên nhân là do anh không được ra sân nhiều trong thời gian ở Pau FC.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2