GMT +7
Indonesian Odds

Công Phượng đá chính 90 phút, Yokohama vẫn thất bại: 'Hành trình của Phượng sao mà gian nan quá'

Cuối cùng thì Công Phượng cũng được chơi trọn vẹn suốt 90 phút cho Yokohama và thử nghiệm đủ cả ở 2 vị trí hộ công và tiền vệ phòng ngự.

Công Phượng bất ngờ được cho đá chính 90 phút, kết quả gây choáng

Trong lần trở lại Nhật Bản lần này, Công Phượng gia nhập Yokohama, đội vừa giành quyền lên chơi tại J.League 1. Tuy nhiên, từ khi mùa giải mới khởi tranh đến nay, cầu thủ người Việt vẫn chưa một lần được ra sân tại giải đấu cao nhất đất nước mặt trời mọc.

Sau 6 trận ngồi ngoài ở J.League 1, Công Phượng mới đây cũng đã có cơ hội được chơi bóng trong màu áo Yokohama.

cong-phuong-da-chinh-90-phut-yokohama-van-that-bai
Công Phượng đá chính 90 phút, Yokohama vẫn thất bại: 'Hành trình của Phượng sao mà gian nan quá'.

>> Xem kết quả bóng đá 24h <<

Theo đó, trong trận đá tập với đội bóng của trường đại học Juntendo, chân sút người Nghệ An được HLV Yomoda tung ra sân trọn vẹn 90 phút thi đấu. Anh được cho chơi thử nghiệm cả 2 vị trí.

Ở 63 phút đầu tiên, cựu tiền đạo HAGL đá ở hộ công sau tiền đạo Kazuma Takai. Thời gian còn lại của trận đấu, Công Phượng chuyển sang đá trong vai trò tiền vệ phòng ngự.

Tuy nhiên, dù được chơi cả trận và đối thủ chỉ là sinh viên không chuyên nhưng Công Phượng vẫn cho thấy phong độ đánh buồn. Trong vai trò hộ công, anh cho thấy rõ sự thua kém về thể lực, hình thể.

>> Lịch bóng đá tuần này <<

cong-phuong-da-chinh-90-phut-yokohama-van-that-bai-hanh-trinh-cua-phuong-sao-ma-gian-nan-qua
Cuối cùng thì Công Phượng cũng được chơi trọn vẹn suốt 90 phút cho Yokohama và thử nghiệm đủ cả ở 2 vị trí hộ công và tiền vệ phòng ngự.

Cùng với đó, vị trí tiền vệ phòng ngự với chân sút sinh năm 1995 cũng là quá khó xoay sở. Từ khi Công Phượng đá tiền vệ phòng ngự thì Yokohama liên tiếp nhận hai bàn thua ở phút 75 và 89.

Chung cuộc, Yokohama nhận thất bại 0-2 trước đối thủ bán chuyên còn Công Phượng thất bại toàn tập trong việc chinh phục ban huấn luyện đội bóng. Cơ hội ra sân của cầu thủ này tại J.League được cho sẽ vô cùng mờ mịt.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Massivehealth.com cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2