GMT +7
Indonesian Odds

Cựu SAO ĐT Anh: ‘Arsenal chơi hay nhất mà giải, cầm chắc ngôi vô địch’

Pháo thủ vừa có thêm một chiến thắng để xây thêm nền móng vững chắc trên con đường đến ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải này.

‘Arsenal chơi hay nhất mà giải, cầm chắc ngôi vô địch’

Hiện tại, Arsenal đang là đội bóng chơi hay nhất Premier League mùa này. Họ đang thực sự thi đấu thăng hoa với sức mạnh khủng khiếp mà không đội bóng nào có thể cản nổi.

Trận thắng  Crystal Palace tại sân nhà Emirates đêm 19/3 chứng minh việc bị loại tại Europa League chỉ là do sơ sẩy. Trước đối thủ vừa thay tướng, Pháo thủ nắm hoàn toàn thế trận và chơi với sức mạnh hủy diệt.

cuu-sao-dt-anh-arsenal-choi-hay-nhat-ma-giai-cam-chac-ngoi-vo-dich
Cựu SAO ĐT Anh: ‘Arsenal chơi hay nhất mà giải, cầm chắc ngôi vô địch’.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Trong trận đấu này, các chân sút hàng đầu The Gunner là Gabriel Martinelli (phút 28), Bukayo Saka (43 và 74) và Granit Xhaka (55) chỉ trong 30 phút đã liên tục nã pháo vào lưới Crystal Palace tới 4 quả. Họ hủy diệt đối thủ bằng chiến thắng áp đảo 4-1 và giành trọn vẹn 3 điểm.

Với kết quả này, Pháo thủ tiếp tục leo cao trên ngôi đầu bảng và nâng cao cách biệt với Man City đang đứng thứ 2 lên thành 8 điểm.

Trước màn thể hiện bùng nổ của các chân sút Pháo thủ, cựu cầu thủ Bobby Zamora phấn khích: ‘Arsenal cầm chắc ngôi vô địch mùa này. Việc không phải chia sức mạnh tại Europa League giúp Pháo thủ chơi tập trung và sức mạnh càng trở lên đáng sợ hơn.

>> Lịch bóng đá hôm nay <<

cuu-sao-dt-anh-arsenal-choi-hay-nhat-ma-giai-cam-chac-ngoi-vo-dich
Pháo thủ vừa có thêm một chiến thắng để xây thêm nền móng vững chắc trên con đường đến ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải này.

Theo quan điểm của tôi thì Arsenal là đội chơi hay nhất từ đầu mùa giải đến giờ. Khi tôi xem họ đá trực tiếp, tôi đã sốc nặng vì ấn tượng quá khủng.

Vị trí của đội quân Arteta đang nắm giữ đã rất tốt rồi nên chỉ cần tập trung là ăn giải’.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2