GMT +7
Indonesian Odds

Đại diện Carabao: ‘Chúng tôi tài trợ cho HAGL vì HLV Kiatisak, bóng đá Việt Nam phát triển là nhờ ông ấy’

Ngay trong buổi ra mắt nhà tài trợ mới của CLB HAGL, đại diện Carabao đã thẳng thắn nói lý do họ chọn hợp tác với đội bóng phố núi.

‘Chúng tôi tài trợ cho HAGL vì HLV Kiatisak, bóng đá Việt Nam phát triển là nhờ ông ấy’

Tối qua (10/2), HAGL đã tổ chức lễ ra mắt nhà tài trợ mới cho mùa giải 2023. Sau hàng loạt lùm xùm liên quan đến việc tranh chấp nhà tài trợ với VPF, cuối cùng đội bóng phố núi và Carabao vẫn hợp tác cùng nhau. 

Trong buổi lễ, bầu Đức cho hay chính HLV Kiatisak là người đã kết nối để HAGL và hãng nước tăng lực Thái Lan bắt tay với nhau. 

ty-phu-thai-lan-toi-tai-tro-cho-hagl-vi-hlv-kiatisak-bong-da-viet-nam-phat-trien
Đại diện Carabao: ‘Chúng tôi tài trợ cho HAGL vì HLV Kiatisak, bóng đá Việt Nam phát triển là nhờ ông ấy’.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Đại diện nhà tài trợ, tỷ phú Sathien Setthasit, chủ tịch Carabao đã đặc biệt khen ngợi HLV Kiatisak. Ông thừa nhận bóng đá Việt Nam và Thái Lan vẫn luôn có sự cạnh tranh nhưng Zico lại lựa chọn cống hiến tại đội bóng phố núi.

‘Tại Thái Lan, HLV Kiatisak là một người rất nổi tiếng. Chúng tôi đều công nhận và nể trình độ năng lực của anh ấy. Chính vì vậy mà việc anh ấy chọn sang làm HLV tại HAGL, chúng tôi đã rất tiếc nuối. Zico chắc chắn sẽ giúp HAGL và bóng đá Việt Nam phát triển’ – đại diện Carabao nói.

>> Lịch bóng đá hôm nay <<

ty-phu-thai-lan-toi-tai-tro-cho-hagl-vi-hlv-kiatisak-bong-da-viet-nam-phat-trien-la-nho-ong-ay
Ngay trong buổi ra mắt nhà tài trợ mới của CLB HAGL, đại diện Carabao đã thẳng thắn nói lý do họ chọn hợp tác với đội bóng phố núi.

Cùng với đó, vị tỷ phú Thái Lan cũng thẳng thắn khẳng định, họ ký hợp đồng với HAGL là vì HLV Kiatisak. Công ty nước tăng lực của xứ chùa vàng đang muốn tiến sâu vào thị trường Việt Nam và đội bóng của bầu Đức cho họ cơ hội tiếp cận khách hàng tuyệt vời.

‘Chúng tôi đã cùng nhau bàn bạc về chuyện đưa Cúp Liên đoàn Anh đến Việt Nam. Mọi kế hoạch để phát triển cho cả đôi bên đều đã được tính toán nên dù vụ kiện giữa bầu Đức và VPF có ra sao chúng tôi vẫn đồng hành cùng HAGL’ – ông Setthasit nói.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2