GMT +7
Indonesian Odds

Declan Rice: Mikel Arterta là nguyên nhân khiến tôi chọn Arsenal

Declan Rice cho rằng HLV Mikel Arteta là nguyên nhân chính khiến cầu thủ 24 tuổi quyết định chọn sân Emirates làm bến đố tiếp theo cho tương lai.

Declan Rice chia sẻ về việc gia nhập Arsenal

Ngay từ đầu kỳ chuyển nhượng hè, HLV Mikel Arteta đã để mắt tới Declan Rice, và ở thời điểm hiện tại, Pháo thủ đã thành công đạt được thỏa thuận trị giá 105 triệu bảng với West Ham.

Declan Rice: Mikel Arterta là nguyên nhân khiến tôi chọn Arsenal.

>> Cập nhật kết quả bóng đá mới <<

Dù Manchester City từng đe dọa phá vỡ kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal, nhưng sau khi bị West Ham từ chối mức giá 90 triệu bảng, họ không đưa ra lời đề nghị thứ hai.

Ở thời điểm hiện tại, thương vụ Rice đã thành công mĩ mãn. Tuy nhiên, thực tế cho thấy bản thân Rice đã có ý định gia nhập Arsenal từ trước đó. Theo The Times, anh đã gặp Mikel Arteta và rất ấn tượng với kế hoạch của HLV Arsenal. Arteta đã tuyên bố rằng ông muốn nâng cao lối chơi và phát triển kỹ năng của các cầu thủ tuyển Anh.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

fan-ars
Declan Rice cho rằng HLV Mikel Arteta là nguyên nhân chính khiến cầu thủ 24 tuổi quyết định chọn sân Emirates làm bến đố tiếp theo cho tương lai.

Mới đây, Rice đã khẳng định: "Mikel Arteta là yếu tố then chốt khiến tôi quyết định cập bến Emirates.

Tôi đã theo dõi Arsenal trong vài mùa giải gần đây. Lối chơi mà Mikel đã áp dụng khiến tôi cảm thấy vô cùng hào hứng. Mùa giải trước là một mùa giải xuất sắc, Arsenal đã đối mặt và vượt qua hầu hết đối thủ, ngoại trừ Man City.

Với sự nhiệt huyết của Arteta, cùng với sự trẻ trung của đội hình và năng lượng xung quanh câu lạc bộ, cùng với thách thức tái hiện Arsenal như một đội bóng hàng đầu, điều đó mang ý nghĩa vô cùng to lướn đối với tôi.”

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2