GMT +7
Indonesian Odds

Đội bóng Saudi Arabia chơi lớn, quyết thay đổi cả luật lệ để có được Messi

Mong muốn có được sự xuất hiện của Messi trong giải đấu quốc nội khiến Liên đoàn Bóng đá Ả Rập quyết định sửa luật, tăng suất ngoại binh.

Đội bóng Saudi Arabia chơi lớn, quyết có cả Messi lẫn Ronaldo

Quy định hiện hành tại Ả Rập chỉ cho phép mỗi đội bóng được đăng ký tối đa 8 cầu thủ ngoại quốc. Tuy nhiên, sau dư chấn của thương vụ Cristiano Ronaldo, con số ngoại binh tại giải quốc nội Saudi Arabia đang được tăng lên.

anh-si
Đội bóng Saudi Arabia chơi lớn, quyết thay đổi cả luật lệ để có được Messi.

>> Xem kết quả bóng đá 24h <<

Cụ thể, khi chiêu mộ Ronaldo, Al Nassr đã buộc phải nói lời tạm biệt với Vincent Aboubakar. Nguyên nhân bởi siêu sao người Bồ Đào Nha khi gia nhập Al Nassr là ngoại binh thứ 9 của đội bóng này. Aboubakar buộc phải rời đi để nhường chỗ cho CR7 trong danh sách thi đấu của Al Nassr.

Việc thay đổi luật lệ, tăng số ngoại binh lên 9 người trong một đội bóng tại Ả Rập được Daily Mail tiết lộ là động thái dọn đường để chiêu mộ Lionel Messi. Thậm chí, Mundo Deportivo còn tiết lộ thêm rằng, nếu đồng ý sang thi đấu tại Ả Rập trong màu áo CLB Al Halil, mức lương mà M10 nhận được sẽ là gần 300 triệu euro mỗi năm.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

Mong muốn có được sự xuất hiện của Messi trong giải đấu quốc nội khiến Liên đoàn Bóng đá Ả Rập quyết định sửa luật, tăng suất ngoại binh.

Trước đó, thông tin từ Gerard Romero (chuyên gia chuyển nhượng) khẳng định Messi không muốn gia hạn hợp đồng với PSG. Việc giành được chức vô địch World Cup 2022 khiến siêu sao người Argentina dành sự quan tâm tới tương lai theo một cách khác.

Bản hợp đồng hiện tại của Messi với PSG sẽ đáo hạn vào tháng 6/2023. Từ trước khi World Cup 2022 diễn ra, giới chủ Ả Rập đã săn đón M10 nhưng đến nay thì những thỏa thuận giữa hai bên vẫn chưa được thống nhất.

Nếu đồng ý đến chơi bóng tại Ả Rập, Messi sẽ trở thành vận động viên hưởng lương cao nhất lịch sử trong lĩnh vực thể thao nói chung và làng túc cầu nói riêng.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2