GMT +7
Indonesian Odds

ĐT U23 Việt Nam có trận thắng đầu tiên, HLV Philippe Troussier nhận quà vô giá

Ngay sau trận thắng 2-1 của ĐT U23 Việt Nam trước CLB Phú Thọ, nhà cầm quân người Pháp đã được nhận món quà thiêng liêng từ đội bóng đất tổ.

HLV Philippe Troussier nhận quà vô giá

Theo đó, chiều ngày 14/3 vừa qua, ĐT U23 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier đã có trận giao hữu gặp CLB Phú Thọ. Đây là trận đấu đầu tiên của vị chiến lược gia người Pháp trên cương vị người kế nhiệm của thầy Park.

dt-u23-viet-nam-co-tran-thang-dau-tien-hlv-philippe-troussier-nhan-qua-vo-gia
ĐT U23 Việt Nam có trận thắng đầu tiên, HLV Philippe Troussier nhận quà vô giá.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Trong trận thử nghiệm triết lý bóng đá mới của HLV Philippe Troussier sau 2 tuần tập trung, các cầu thủ U23 Việt Nam đã giành được chiến thắng 2-1 trước đại diện đất tổ.

Ngay sau trận giao hữu này, đại diện sở văn hóa tỉnh Phú Thọ đã có buổi gặp mặt ĐT U23 Việt Nam. HLV Philippe Troussier đã được nhận một chiếc trống đồng vô cùng ý nghĩa trong văn hóa Việt Nam. Đáp lại, nhà cầm quân người Pháp cũng tặng đại diện Phú Thọ một chiếc áo đấu với đầy đủ các chữ ký của của ban huấn luyện lẫn các cầu thủ.

>> Lịch bóng đá tuần này <<

hlv-philippe-troussier-nhan-qua-vo-gia
Ngay sau trận thắng 2-1 của ĐT U23 Việt Nam trước CLB Phú Thọ, nhà cầm quân người Pháp đã được nhận món quà thiêng liêng từ đội bóng đất tổ.

Trận giao hữu với Phú Thọ được diễn ra với 3 hiệp đấu và HLV Philippe Troussier đã sử dụng tới 3 đội hình khác nhau để giao chiến. Sau Khi trận đấu này kết thúc, vị chiến lược gia 67 tuổi đã có được cái nhìn tổng quan về các cầu thủ trong đội bóng của mình.

Từ mặt ưu điểm đến hạn chế của từng người đều được ông chấm điểm kỹ càng để chuẩn bị tốt nhất cho mục tiêu tại Doha Cup 2023 và SEA Games 32.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2