GMT +7
Indonesian Odds

Fan Việt chật vật săn vé xem Việt Nam đấu Thái Lan: Đăng ký xong xếp hàng vài ngày chưa thấy vé đâu

Theo đích thân những kiều bào gốc Việt đang sinh sống tại Campuchia kể lại thì cho đến giờ, họ vẫn chưa có được tấm vé xem U22 Việt Nam thi đấu.

Fan Việt chật vật săn vé xem Việt Nam đấu Thái Lan

Theo lịch công bố, SEA Games 32 sẽ được diễn ra tưng bừng từ ngày 5//5 đến 17/5 tại Campuchia. Tuy nhiên, môn bóng đá nam sẽ bắt đầu diễn ra từ ngày 30/4.

Điều đặc biệt là nước chủ nhà tổ chức SEA Games năm nay quyết định miễn phí toàn bộ tiền vé vào cửa xem các nội dung thi đấu. Tính riêng 2 trận đấu của môn bóng đá nam, Campuchia đã phát ra 20000 vé miễn phí và hết veo trong một nốt nhạc.

fan-viet-chat-vat-san-ve-xem-viet-nam-dau-thai-lan-dang-ky-xong-xep-hang
Fan Việt chật vật săn vé xem Việt Nam đấu Thái Lan: Đăng ký xong xếp hàng vài ngày chưa thấy vé đâu.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Theo lời kể của kiều bào người Việt sống tại Campuchia thì việc xếp hàng nhận vé tại đây đang diễn ra vô cùng lộn xộn. Cụ thể, chị Ny (sống tại Phnom Penh) cho hay: ‘Nhà tôi đã đăng ký vé thành công trên ứng dụng và giờ chỉ cần xếp hàng để đổi vé giấy là xong. Tuy nhiên, chồng con tôi đã xếp hàng vài hôm nay dưới trời nắng nóng mà chưa nhận được vé theo dõi thầy trò HLV Troussier thi đấu’.

Vốn nổi tiếng là người chuyên tiếp đón các đoàn Việt Nam sang Campuchia tham gia các hoạt động thể thao, anh Mạnh Hùng (chủ nhà hàng của người Việt tại Phnom Penh) thừa nhận: ‘Tôi đã liên hệ với đại sứ quán hay các cơ quan như Bộ Văn hóa TT và Du lịch Campuchia để xin giữ vé cho CĐV Việt Nam nhưng vì nhu cầu quá lớn nên toàn bộ số vé trên vẫn chưa được trao cho các CĐV’.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

fan-viet-chat-vat-san-ve-xem-viet-nam-dau-thai-lan-dang-ky-xong-xep-hang-vai-ngay-chua-thay-ve-dau
Theo đích thân những kiều bào gốc Việt đang sinh sống tại Campuchia kể lại thì cho đến giờ, họ vẫn chưa có được tấm vé xem U22 Việt Nam thi đấu.

Được biết, Campuchia đang gấp rút hoàn thành mọi công đoạn chuẩn bị cho đại hội thể thao Đông Nam Á. Ngoài việc miễn phí vé, nước chủ nhà SEA Games 32 còn cho tất cả học sinh từ mầm non đến đại học nghỉ 1 tháng để cổ vũ giải đấu.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2