GMT +7
Indonesian Odds

Fofana rời sân, Chelsea bị gỡ hòa và câu trả lời của Portter

Ngay sau trận hòa trước Everton, HLV Graham Potter đã lên tiếng nói rõ về chuyện thay Fofana và nghi vấn chấn thương của cầu thủ người Pháp.

Chelsea bị gỡ hòa và câu trả lời của Portter

Wesley Fofana đã được đưa đến Stamford Bridge từ Leicester City vào mùa Hè năm ngoái. Tuy nhiên, tình trạng chấn thương khiến anh đã ngồi ngoài trong phần lớn mùa giải.

Thời gian gần đây, sau khi bình phục, trung vệ 22 tuổi bắt đầu được tung ra sân và khẳng định vị thế tại trung tâm hàng thủ của The Blues. Vừa xong, cựu sao Leicester City đã được Potter tung ra sân trong trận đối đầu Everton tại Premier League.

Fofana-chelsea
Fofana rời sân, Chelsea bị gỡ hòa và câu trả lời của Portter.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Tuy nhiên, ở cuối trận, cầu thủ người Pháp đã được đưa ra sân và thay thế cho anh là Trevoh Chalobah. Chỉ ít phút sau khi Fofana ra ngoài, lưới của Chelsea đã rung lên lần thứ hai. Kết quả hòa 2-2 cũng được xác lập.

Về phía Fofana, anh được nhìn thấy ngồi ôm đùi với 1 túi nước đá phía trong đường hầm. Những nghi vấn về việc thay người của Potter và tình trạng sức khỏe của chân sút 22 tuổi lập tức được đưa ra.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, nhà cầm quân người Anh đã cho biết: ‘Wesley Fofana là một tài năng và cậu ấy thi đấu rất xuất sắc. Vừa phòng ngự tốt vừa đọc tình huống và cầm trịch cả trận đấu nhưng tôi buộc phải rút cậu ấy ra ngoài vì chứng mỏi gân kheo.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

Fofana-chelsea-dep-trai
Ngay sau trận hòa trước Everton, HLV Graham Potter đã lên tiếng nói rõ về chuyện thay Fofana và nghi vấn chấn thương của cầu thủ người Pháp.

Không thể phủ nhận màn trình diễn thuyết phục của Fofana trong vai trò cá nhân và toàn cục nhưng cuối cùng chúng tôi vẫn không thể có được trọn vẹn 3 điểm.

Tôi đã đưa Fofana ra để đề phòng cậu ấy gặp phải chấn thương. Cậu ấy vẫn đang rất ổn và không gặp vấn đề gì hết’.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2