GMT +7
Indonesian Odds

Free toàn bộ vé, cho tất cả học sinh, sinh viên nghỉ học cổ vũ SEA Games nhưng Campuchia lại lo vỡ trận vì CĐV… vượt rào vào sân

Nước chủ nhà Campuchia mới đây đã dấy lên lo ngại về việc CĐV vì quá mê bóng đá mà có những hành động vượt rào vào sân.

Campuchia lại lo vỡ trận vì CĐV… vượt rào vào sân

Chỉ còn vài ngày nữa, môn bóng đá nam SEA Games 32 sẽ chính thức khai màn. Vốn là môn thể thao vua nên bóng đá nam thu hút sự chú ý của rất đông cổ động viên trong toàn khu vực Đông Nam Á.

Năm nay, nước chủ nhà Campuchia quyết định miễn phí toàn bộ vé theo dõi SEA Games 32 nên chỉ trong thời gian ngắn, toàn bộ số vé của trận mở màn diễn ra vào 29/4 đã được phát hết.

free-toan-bo-ve-cho-tat-ca-hoc-sinh-sinh-vien-nghi-hoc-co-vu-sea-games-nhung-campuchia-lai-lo-vo-tran-vi-cdv-vuot-rao-vao-san
Free toàn bộ vé, cho tất cả học sinh, sinh viên nghỉ học cổ vũ SEA Games nhưng Campuchia lại lo vỡ trận vì CĐV… vượt rào vào sân.

>> Xem kết quả bóng đá 24h <<

Thế nhưng, trong khi các CĐV đang vô cùng hào hứng đón chờ đến sân cổ vũ cho SEA Games thì Ban tổ chức giải đấu này lại tỏ ra khá lo lắng.

Cụ thể, ông Keo Sareth - Tổng thư ký liên đoàn bóng đá Campuchia bày tỏ lo ngại rằng các CĐV nước nhà sẽ vượt rào vào sân để theo dõi các trận đấu. Theo ông Sareth thì: ‘Người dân Campuchia yêu bóng đá lắm. Chúng tôi lo sẽ phải vất vả đối mặt với những hành động ngoài tầm kiểm soát’.

>> Lịch thi đấu Việt Nam sắp tới <<

free-toan-bo-ve-cho-tat-ca-hoc-sinh-sinh-vien-nghi-hoc-co-vu-sea-games-nhung-campuchia-lai-lo-vo-tran-vi-cdv-vuot-rao-vao-san
Nước chủ nhà Campuchia mới đây đã dấy lên lo ngại về việc CĐV vì quá mê bóng đá mà có những hành động vượt rào vào sân.

Để đảm bảo an toàn cho các trận đấu bóng đá, Campuchia đã phải bố trí một lượng lớn nhân lực để kịp thời ngăn chặn các CĐV có hành động vượt rào.

Được biết, để SEA Games 32 diễn ra tốt đẹp và thể hiện được tinh thần mến khách, Campuchia đã quyết định cho tất cả học sinh, sinh viên mọi cấp học được nghỉ trong 1 tháng để cổ vũ cho các vận động viên. 

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Ogres-crypt.com cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2