GMT +7
Indonesian Odds

Hé lộ bản hợp đồng đầu tiên của Tuchel trên ghế nóng Bayern

Chiến lược gia người Đức sắp có màn tái xuất ở vị trí HLV trưởng Bayern Munich. Kế hoạch chiêu mộ nhân tài cho mục tiêu của Hùm Xám cũng đã được ông rục rịch chuẩn bị.

Đã rõ bản hợp đồng của Tuchel tại Bayern

CMW mới đây thông tin, Thomas Tuchel đang có kế hoạch thuyết phục học trò cũ tại Chelsea là Mateo Kovacic về Bayern Munich. Với việc thay thế Julian Nagelsmann, Tuchel nhận được sự ủng hộ lớn từ ban lãnh đạo và cổ động viên đội bóng nước Đức.

Để thực hiện những mục tiêu của mình tại Bayern, cựu HLV Chelsea đang ưu tiên bổ sung và nâng cấp đội hình. Nhân tố đầu tiên được Tuchel nhắm đến là Kovacic.

he-lo-ban-hop-dong-dau-tien-cua-tuchel-tren-ghe-nong-bayern
Hé lộ bản hợp đồng đầu tiên của Tuchel trên ghế nóng Bayern.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Dưới sự dẫn dắt của Tuchel khi còn ở The Blues, cầu thủ người Croatia đã thi đấu bùng nổ. Anh góp công lớn trong hành trình vô địch Champions League 2020/2021 của đội bóng tây London.

Tuy nhiên, dù từng là thầy trò thân thiết thì việc Tuchel chiêu mộ được Kovacic về Bayern vẫn không mấy dễ dàng. Theo tiết lộ từ trang Talking Transfers thì Liverpool cũng đang dành sự quan tâm đặc biệt cho cầu thủ 28 tuổi.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

he-lo-ban-hop-dong-dau-tien-cua-tuchel-tren-ghe-nong-bayern
Chiến lược gia người Đức sắp có màn tái xuất ở vị trí HLV trưởng Bayern Munich. Kế hoạch chiêu mộ nhân tài cho mục tiêu của Hùm Xám cũng đã được ông rục rịch chuẩn bị.

Nếu so sánh một cách công bằng, Bayern Munich hiện đang chiếm lợi thế hơn hẳn so với Liverpool trong thương vụ Kovacic. Hiện tại, Chelsea và The Kop đang là đối thủ cạnh tranh trực tiếp tại Ngoại hạng Anh. Việc bán một tài năng cho đối thủ không khác gì lấy búa tự đập chân mình và The Blues chắc chắn sẽ để ý chuyện này.

Cùng với đó, việc Liverpool đang ngày càng xa tấm vé dự Champions League mùa sau cũng là nguyên nhân khiến khả năng Kovacic gật đầu là rất khó xảy ra.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Ogres-crypt.com cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2