GMT +7
Indonesian Odds

Hé lộ danh tính ngôi sao chắc chắn bị tống khứ khỏi Chelsea ngay Hè này

Ký giả Paul Brown mới đây đã tiết lộ về một cầu thủ sẽ buộc phải ‘khăn gói quả mướp’ rời khỏi Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Ngôi sao sẽ rời Chelsea vào Hè 2023

Vào tháng 9 năm ngoái, Chelsea đã ký hợp đồng với Pierre-Emerick Aubameyang. Tuy nhiên, khi Tuchel bị sa thải, tương lai cầu thủ này cũng bết bát theo.

Dưới thời HLV Graham Potter, Pierre-Emerick Aubameyang không có cơ hội được ra sân. Tính trong mùa giải này, anh mới chỉ được đá chính trong 4 trận tại Ngoại hạng Anh.

chelsea-vo-doi
Hé lộ danh tính ngôi sao chắc chắn bị tống khứ khỏi Chelsea ngay Hè này.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Khi The Blues phải dồn sức cho giai đoạn knock-out tại Champions League, Potter cũng không điền tên cầu thủ người Gabon trong đội hình thi đấu.

Tờ Spotrac mới đây nhân định, việc đội bóng tây London sẽ bán Aubameyang trong mùa Hè gần như đã chắc chắn. Ngoài việc thu được khoản phí chuyển nhượng thì The Blues cũng sẽ giảm tải được khoản tiền lương 160.000 bảng/tuần của cầu thủ này.

Chia sẻ trên GIVEMESPORT, Paul Brown khẳng định Aubameyang chắc chắn không còn tương lai tại Stamford Bridge.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

Aubameyang-chelsea
Ký giả Paul Brown mới đây đã tiết lộ về một cầu thủ sẽ buộc phải ‘khăn gói quả mướp’ rời khỏi Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

‘Aubameyang đã bị bắt gặp đến Barcelona để xem một trận El Clasico. Trong mọi nguồn tin tôi nhận được, tất cả đều xác nhận cậu ấy sẽ rời Chelsea vào mùa Hè này. Đó là điều chắc chắn.

Một trong những đội sẽ theo dõi Aubameyang là Barca. Họ vẫn muốn cựu sao của mình trở lại thi đấu. Từ đầu HLV Xavi đã không muốn bán Aubameyang đi. Tuy nhiên, giới chủ của Barca lại không muốn phải trả tiền lương cho cựu sao Arsenal’ – Paul nói.

Được biết, hành động đến xem trận El Clasico của Aubameyang đã thực sự khiến Chelsea tức giận và muốn cắt hợp đồng với cầu thủ này càng sớm càng tốt.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2