GMT +7
Indonesian Odds

HLV Arteta: 'Arsenal còn nguyên cơ hội vô địch, chúng tôi không đánh mất niềm tin'

Chia sẻ với truyền thông, HLV Arteta khẳng định Arsenal vẫn còn cơ hội vô địch. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha khẳng định sẽ không buông xuôi dù khả năng lật đổ Man City là khá ít. 

HLV Arteta tin Arsenal còn cơ hội vô địch

Pháo thủ từng dẫn đầu Ngoại hạng Anh trong 8 tháng rưỡi. Tuy nhiên đến thời khắc quyết định, Arsenal lại thường xuyên mắc sai lầm và dần bị Man City vượt qua. Hiện tại, mùa giải chỉ còn đúng 2 vòng đấu, Arsenal đang kém Man City tới 4 điểm nhưng lại thi đấu nhiều hơn đối thủ 1 trận.

HLV Arteta: 'Arsenal còn nguyên cơ hội vô địch, chúng tôi không đánh mất niềm tin'.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Dù vậy, HLV Arteta khẳng định đội chủ sân Emirates vẫn còn cơ hội đăng quang:

‘Vẫn còn 2 trận đấu phía trước và chúng tôi vẫn còn cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh. Chúng tôi còn cơ hội lật ngược thế cờ trước Man City - đội bóng được xem là hay nhất trong kỷ nguyên Ngoại hạng Anh. Chúng tôi vẫn thi đấu chứ không hề bỏ cuộc, chắc chắn là như vậy’, Arteta cho hay. 

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

hlv-arteta-arsenal-con-nguyen-co-hoi-vo-dich-chung-toi
Chia sẻ với truyền thông, HLV Arteta khẳng định Arsenal vẫn còn cơ hội vô địch. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha khẳng định sẽ không buông xuôi dù khả năng lật đổ Man City là khá ít.

‘Đẳng cấp của Man City là không cần bàn cãi nữa. Dù vậy, họ có khẳng giành được 105 đến 110 điểm ở mùa giải này nhưng họ lại chẳng làm được. Chúng tôi và họ đã cạnh tranh nhau trong 10 tháng. 

Tôi hài lòng về những gì mình đã làm được với Arsenal. Dù sao mùa giải vẫn còn 2 trận đấu nữa. Chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu hết mình.  Chúng tôi sẽ tiếp tục duy trì phong độ trong 10 tháng vừa qua’.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2