GMT +7
Indonesian Odds

HLV Arteta: 'Kai Havertz biết tỏa sáng ở thời khắc quan trọng'

Nhà cầm quân của Arsenal, Mikel Arteta đã thổ lộ rằng ông đã yêu thích Kai Havertz từ lâu trước khi ký hợp đồng với cầu thủ người Đức này. 

HLV Mikel Arteta nói lời đặc biệt với Kai Havertz

Havertz gia nhập Arsenal từ Chelsea với một một bản hợp đồng trị giá 65 triệu bảng , trước đó không lâu, Arteta đã bị mê hoặc với tài năng của tiền đạo 24 tuổi chỉ sau vài cuộc đối thoại nhỏ..

Kai-Havertz
HLV Arteta: 'Kai Havertz biết tỏa sáng ở thời khắc quan trọng'.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Trong một buổi phỏng vấn, HLV Mikel Arteta chia sẻ: "Havertz là cầu thủ mà tôi đã ngưỡng mộ trong một khoảng thời gian dài và Arsenal có đủ cơ hội để chiêu mộ cậu ấy. Chúng tôi đã có một số buổi thảo luận với cậu ấy về quan điểm của mình trong thương vụ này, ngay lập tức, tôi đã bị thuyết phục và tin rằng cậu ấy là cầu thủ sở hữu kiểu tính cách mà chúng tôi muốn có trong đội, để tiến lên phía trước. Cậu ấy biết tỏa sáng ở thời khắc quan trọng".

Kai Havertz là một phần của kế hoạch chiêu mộ cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng hè 2023 này của đội chủ sân Emirates, cùng với đó là Jurrien Timber và Declan Rice.Theo thống kê chi tiết, bộ ba cầu thủ này này đã khiến Arsenal tổn thất lên tới 200 triệu bảng, thậm chí, những động thái gần đây của đội bóng cho thấy rằng họ vẫn chưa có ý định dừng lại và sẽ tiếp tục tìm kiếm bản hợp đồng mới trong tương lai. 

>> Lịch bóng đá tuần này <<

kai-havertz
Nhà cầm quân của Arsenal, Mikel Arteta đã thổ lộ rằng ông đã yêu thích Kai Havertz từ lâu trước khi ký hợp đồng với cầu thủ người Đức này.

Hiện tại, Pháo thủ đang tập trung tập luyện để thi đấu trong các trận giao hữu mùa hè, một trong số đó có trận gặp Manchester United tại Mỹ.

Cả Arsenal và Manchester United đều có một mùa giải ấn tượng và được coi là ứng viên vô địch cho mùa giải tới.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Massivehealth.com cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2