GMT +7
Indonesian Odds

HLV Kiatisak cùng Công Phượng, Văn Toàn vui đùa ngày Tết Thái: 'Tất cả đã tự tin hết mình cho Cúp C1'

Buổi tập luyện đầu tiên của CLB Hoàng Anh Gia Lai trước giải AFC Champions League trùng vào ngày lễ té nước truyền thống (Tết Songkran Qua) của người dân Thái Lan, Lào và người Khmer.

HLV Kiatisak té nước và bột mì lên các trò trong buổi tập luyện đầu tiên

Trên sân Quân khu 7, CLB HAGL đang có buổi tập luyện đầu tiên cho giải đấu. HLV Kiatisak Senamuang cùng với các trợ lý đã chuẩn bị nước sạch và bột mì để vẩy lên người các cầu thủ. Người thầy của CLB mong muốn những điều tốt lành, may mắn và bình an sẽ đến với những người học trò của mình.

HLV Kiatisak cùng Công Phượng, Văn Toàn vui đùa ngày Tết Thái: 'Tất cả đã tự tin hết mình cho Cúp C1'.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Cảnh tượng thú vị khi các cầu thủ xếp hàng chờ đợi HLV làm lễ. Mọi người đều cảm thấy thú vị và hào hứng khi được HLV tổ chức lễ té nước. Trước đó, vào năm 2021, tại Trung tâm Hàm Rồng ông tổ chức lễ hội truyền thống của quê hương cho các cầu thủ HAGL.

Trước khi đến với hoạt động thú vị mà vị HLV đến từ xứ sở Chùa Vàng đứng ra tổ chức, các cầu thủ đã trải qua những giờ phút tập luyện vất vả và còn gặp phải thời tiết xấu. HAGL chưa chuẩn bị tốt ở tuyến phòng ngự. Ngoài ra trung vệ Brazil Mauricio Barbosa (số 94) vẫn chưa có sự gắn kết cùng với đồng đội như Kim Dong-su.

>> Lịch bóng đá tuần này <<

cp-cp
Buổi tập luyện đầu tiên của CLB Hoàng Anh Gia Lai trước giải AFC Champions League trùng vào ngày lễ té nước truyền thống (Tết Songkran Qua) của người dân Thái Lan, Lào và người Khmer.

Nguyễn Thanh Nhân là cầu thủ trẻ, anh mong muốn có nhiều cơ hội ra sân để có thể có thêm nhiều trải nghiệm cũng như kinh nghiệm thi đấu. Anh được chọn vào đội 1 trong mùa giải này và có nhiều khả năng anh sẽ được chọn làm đá chính nếu anh có màn trình diễn ấn tượng.

Sau buổi tập luyện, các cổ động viên hào hứng khi được gặp gỡ giao lưu chụp ảnh kỷ niệm cùng với các cầu thủ. Sắp tới, khi trận đấu diễn ra, dự đoán sân Thống Nhất khán đài sẽ lấp đầy khoảng trống bởi người hâm mộ. Vào ngày 16/4 chúng ta sẽ chứng kiến màn so tài của thầy trò HLV Kiatisak cùng với đối thủ Yokohama F. Marinos.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Ogres-crypt.com cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2