GMT +7
Indonesian Odds

HLV Myanmar: ‘Chúng tôi thua tâm phục khẩu phục nữ Việt Nam, đẳng cấp họ dự World Cup có khác’

Đội tuyển nữ Việt Nam đã không gặp nhiều khó khăn để đánh bại Myanmar với tỷ số 3-1. Ngay sau trận đấu, HLV Myanmar cảm thấy tâm phục khẩu phục với Huỳnh Như và các đồng đội.

HLV Myanmar khen ngợi tuyển nữ Việt Nam

Lượt trận thứ 2 bảng A bóng đá nữ SG 32 đã diễn ra chiều nay. Theo đó, ĐT nữ Việt Nam đã chẳng gặp nhiều khó khăn để đánh bại Myanmar 3-1. Huỳnh Như là người mở tỷ số cho các cô gái tới từ mảnh đất hình chữ S. Ở những phút cuối hiệp 1, hàng phòng ngự sơ sẩy đã khiến nữ Việt Nam phải trả giá bằng pha lập công gỡ hòa 1-1 của đối thủ. 

nu-vn
HLV Myanmar: ‘Chúng tôi thua tâm phục khẩu phục nữ Việt Nam, đẳng cấp họ dự World Cup có khác’.

>> Xem kết quả bóng đá 24h <<

Tuy nhiên sang hiệp 2, bản lĩnh của ông lớn Đông Nam đã thức giấc. Các bàn thắng của Thanh Nhã, Thùy Trang đã giúp thầy trò HLV Mai Đức Chung giành chiến thắng với tỷ số chung cuộc 3-1. Sau khi trận đấu kết thúc, HLV Tetsuro Uki bên phía Myanmar cũng giành nhiều lời khen đến tuyển nữ Việt Nam. 

‘Các cầu thủ Myanmar đã thi đấu đầy quyết tâm với tinh thần cao độ khi vào trận. Dẫu vậy, đội tuyển Việt Nam quá mạnh nên chúng tôi không thể giành chiến thắng. Dù vậy, Myanmar cũng đã có 3 điểm làm vốn sau chiến thắng trước Philippines. Dù thua Việt Nam nhưng cơ hội vào bán kết của chúng tôi khá rộng mở. Tại lượt trận cuối bảng, Myanmar chỉ phải gặp đối yếu là Malaysia’, HLV Tetsuro Uki nói.

>> Lịch bóng đá hôm nay <<

nu-vn-vn
Đội tuyển nữ Việt Nam đã không gặp nhiều khó khăn để đánh bại Myanmar với tỷ số 3-1. Ngay sau trận đấu, HLV Myanmar cảm thấy tâm phục khẩu phục với Huỳnh Như và các đồng đội.

‘Chúng tôi thua tâm phục khẩu phục nữ Việt Nam, đẳng cấp họ dự World Cup có khác. Myanmar sẽ vào bán kết và chúng tôi muốn tái ngộ Việt Nam ở trận chung kết’, thuyền trưởng Myanmar nói thêm. 

Về phía tuyển nữ Việt Nam, chúng ta đang dẫn đầu bảng A với 6 điểm 2 trận. Ở lượt trận cuối, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ gặp Philippines trong khi Myanmar đụng độ Malaysia. Dù gần như đã chắc suất vào bán kết nhưng ‘tướng Chung’ vẫn không chủ quan. Ông luôn nhắc nhở các cô gái Việt không được khinh địch, tránh rơi vào kết cục bị loại nếu để thua Philippines.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2