GMT +7
Indonesian Odds

HLV Phạm Minh Đức: ‘Bản lĩnh ông lớn thức giấc, U22 Việt Nam sẽ đánh bại Singapore 6-0’

Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn mới đây, HLV Phạm Minh Đức khẳng định, việc thuyền trưởng của U22 Singapore tự tin là đáng quý nhưng chênh lệch đẳng cấp thì không thể chối cãi.

‘Bản lĩnh ông lớn thức giấc, U22 Việt Nam sẽ đánh bại Singapore 6-0’

Tại SEA Games 32, U22 Singapore được xếp cùng bảng B với Việt Nam, Thái Lan, Malaysia và Lào. Dù bị nhận xét rơi vào bảng đấu tử thần nhưng ông Philippe Aw (HLV trưởng U22 Singapore) tỏ ra không hề lo sợ. Ngược lại, HLV đội bóng của mảnh đất triệu voi khẳng định: 

‘U22 Singapore sẽ không hè nể sợ nhà ĐKVĐ Việt Nam hay đội tứng 16 lần vô địch SEA Games như Thái Lan. Chúng tôi sẽ thi đấu như các chiến binh thực thụ và các đối thủ đều đã được phân tích kỹ’.

hlv-pham-minh-duc-ban-linh-ong-lon-thuc-giac
HLV Phạm Minh Đức: ‘Bản lĩnh ông lớn thức giấc, U22 Việt Nam sẽ đánh bại Singapore 6-0’.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Nhận xét về phát ngôn của ông Philippe Aw, HLV Phạm Minh Đức nêu quan điểm: ‘HLV nào thi khi ra sân cũng đều phải tự tin vào bản thân và khích lệ các cầu thủ. Trước đây ông Philippe Aw cũng từng tuyên bố hùng hồn lắm nhưng cuối cùng vẫn bị Việt Nam đè bẹp.

Quan trọng không phải là phát ngôn mà ở trình độ bóng đá của Singapore hiện thua xa Việt Nam. Chưa kể đến việc U22 Việt Nam có hàng thủ dày đặc và đầy tài năng dưới sự dẫn dắt của HLV Troussier. Thế nên dù có lên dây cót tinh thần thì kết cục thua thảm vẫn khó tránh khỏi’.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

hlv-pham-minh-duc-ban-linh-ong-lon-thuc-giac-u22-viet-nam-se-danh-bai-singapore-6-0
Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn mới đây, HLV Phạm Minh Đức khẳng định, việc thuyền trưởng của U22 Singapore tự tin là đáng quý nhưng chênh lệch đẳng cấp thì không thể chối cãi.

‘Tôi tin rằng trận đấu với Singapore thực sự sẽ rất dễ chịu cho thầy trò ông Troussier. Singapore tự tin là tốt nhưng khi đối đầu với U22 Việt Nam thì sẽ thấy run. Bản lĩnh ông lớn thức giấc, tôi mạnh dạn dự đoán U22 Việt Nam sẽ đánh bại Singapore với tỷ số 6-0’, HLV Minh Đức nói thêm.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2