GMT +7
Indonesian Odds

HLV Phan Thanh Hùng: ‘Thái Lan và Malaysia chưa có tuổi để thắng U22 Việt Nam’

HLV Thanh Hùng khẳng định ông Troussier đang sở hữu những quân bài chất lượng cùng chiến thuật hợp lý. U22 Việt Nam sẽ đánh bại Malaysia và Thái Lan. 

‘Thái Lan và Malaysia chưa có tuổi để thắng U22 Việt Nam’

Phân tích về chiến thắng của U22 Việt Nam trước Singapore và Lào, HLV Thanh Hùng cho hay: ‘Việt Nam cầm bóng chắc, phối hợp tốt và tuân thủ chiến thuật sắc nét của HLV. 2 trận thắng trước Lào và Sin đã nói rõ điều đó’. 

hlv-phan-thanh-hung-thai-lan-va-malaysia-chua-co-tuoi-de-thang-u22-viet
HLV Phan Thanh Hùng: ‘Thái Lan và Malaysia chưa có tuổi để thắng U22 Việt Nam’.

>> Xem kết quả bóng đá 24h <<

Có ý kiến cho rằng HLV Troussier thực sự đang giấu bài, chưa tung đội hình chính trong 2 trận đấu đã qua. Đánh giá về điều này, HLV Phan Thanh Hùng nói:

‘Tùy từng trận đấu mà HLV sẽ phân tích và đưa ra chiến thuật cụ thể. Chắc chắn ông Troussier không thể vạch áo cho người xem lưng. Không thể nào ông ấy phô diễn hết chiết thuật trong 1 trận đấu. Tôi cho rằng Troussier đang có tính toán riêng và ông ấy chưa bộc lộ hết khả năng của mình’. 

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

hlv-phan-thanh-hung-thai-lan-va-malaysia-chua-co-tuoi-de-thang-u22-viet-nam
HLV Thanh Hùng khẳng định ông Troussier đang sở hữu những quân bài chất lượng cùng chiến thuật hợp lý. U22 Việt Nam sẽ đánh bại Malaysia và Thái Lan.

Ở 2 trận đấu tới, U22 Việt Nam sẽ chạm trán Malaysia và Thái Lan. HLV Phan Thanh Hùng lên tiếng nhận xét: ‘Chúng ta may mắn vì gặp 2 đội yếu trước, sau đó được nghỉ 5 ngày thư giãn trước khi đối đầu Malaysia. Malai vừa phải cày ải trước Thái Lan và chỉ có 2 ngày nghỉ trước trận gặp chúng ta. Chính vì thế, thầy trò ông Troussier đã có sự chuẩn bị kỹ càng trước thềm các trận đấu quan trọng’. 

‘Bóng đá trẻ của Thái Lan và Malaysia nhiều năm nay đều toang trước Việt Nam. Chúng ta hiện tại đang là nhà đương kim vô địch. Bản lĩnh ông lớn thức giấc, U22 Việt Nam sẽ chẳng gặp khó khăn để vào bán kết. Thái Lan và Malaysia chưa có tuổi để thắng U22 Việt Nam’, ông Thanh Hùng nói thêm.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2