GMT +7
Indonesian Odds

HLV Phan Thanh Hùng: ‘U23 Việt Nam thua ở Doha vì chọn điểm rơi phong độ là SEA Games 32’

Giới chuyên gia bóng đá trong nước khẳng định thầy trò HLV Troussier sẽ thi đấu với bộ mặt khác hoàn toàn tại SEA Games 32.

‘U23 Việt Nam thua ở Doha vì chọn điểm rơi phong độ là SEA Games 32’

Tại Doha Cup 2023, U23 Việt Nam đã toàn thua trong cả 3 lượt trận và xếp bét bảng trong số 10 đôi bóng tham dự giải giao hữu tại Qatar. Trong khi khán giả trong nước vô cùng thất vọng thì giới chuyên môn lại cho rằng đây là kết quả hoàn toàn bình thường.

Theo HLV Phan Thanh Hùng, việc U23 Việt Nam thua tạI Doha không khiến ông ngạc nhiên. ‘Thực tế HLV Troussier vừa nắm quyền tại U23 Việt Nam chưa lâu nên chưa đủ để ông và các học trò làm quen với nhau.

hlv-phan-thanh-hung-u23-viet-nam-thua-o-doha
HLV Phan Thanh Hùng: ‘U23 Việt Nam thua ở Doha vì chọn điểm rơi phong độ là SEA Games 32’.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Các trận đấu ở Qatar thua vì thầy trò HLV Troussier không coi trọng giải đấu giao hữu này. Họ đặt điểm rơi phong độ tại SEA Games 32 nên chắc chắn bộ mặt của U23 Việt Nam sẽ rất khác trên đất Campuchia’ – Ông Phan Thanh Hùng nói.

Đồng quan điểm với cựu HLV Hà Nội FC, HLV Trần Công Minh khẳng định: ‘Tại Doha, U23 Việt Nam chơi với đội hình mới toanh từ HLV đến cầu thủ. Đa phần quân số của 23 Việt Nam đều chưa có kinh nghiệm thi đấu quốc tế và ít được ra sân tại V.League nên việc bị thua là dễ đoán.

>> Lịch bóng đá tuần này <<

hlv-phan-thanh-hung-u23-viet-nam-thua-o-doha-vi-ho-chon-diem-roi-phong-do-la-tai-sea-games-32
Giới chuyên gia bóng đá trong nước khẳng định thầy trò HLV Troussier sẽ thi đấu với bộ mặt khác hoàn toàn tại SEA Games 32.

Quan trọng nhất ở giải đấu tại Qatar vừa qua là thử nghiệm đội hình, chiến thuật và tích lũy kinh nghiệm. Nhờ những thứ này mà U23 Việt Nam sẽ nhanh chóng trưởng thành, tiến bộ.

Tôi nghĩ tại SEA Games 32, thầy trò HLV Troussier sẽ có màn trình diễn tốt hơn nhiều’.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2