GMT +7
Indonesian Odds

HLV Ten Hag lên kế hoạch chiêu mộ 4 SAO Hè này

Man Utd đang đẩy nhanh tiến độ tìm kiếm những bản hợp đồng chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2023. 

Danh sách 4 cầu thủ nằm trong tầm ngắm của MU

Hiện tại,  đội chủ sân Old Trafford đang nhắm đến các cầu thủ hàng đầu như Harry Kane, Dusan Vlahovic và Victor Osimhen.

Theo nhiều nguồn tin uy tín, Man United đang tìm kiếm mảnh ghép còn thiếu cho các chiến lược của HLV Erik Ten Hag và tiền đạo Harry Kane được xem là mục tiêu hàng đầu của đội bóng này. Dẫu vậy, phía Tottenham lại không hề có ý định bán Kane ngay trong hè 2023 dù MU đã móc hầu bao tới 100 triệu euro để chiêu mộ anh. 

hlv-ten-hag-len-ke-hoach-chieu-mo-4-sao-he-nay
HLV Ten Hag lên kế hoạch chiêu mộ 4 SAO Hè này.

>> Cập nhật kết quả bóng đá mới <<

Hiện tại, Tottenham đang ra sức để tiếp tục có được chữ ký của  Harry Kane, tuy nhiên, quyết định cuối cùng vẫn thuộc về chàng cầu thủ. 

Bên cạnh Kane, Victor Osimhen của Napoli cũng được HLV Erik Ten Hag để mắt tới với những thành tích ấn tượng của mình, ghi được 21 bàn trong 26 trận từ đầu mùa. 

Ngoài ra, mục tiêu tiếp theo mà  Quỷ đỏ vẫn đang ra sức theo dõi là là tiền đạo Dusan Vlahovic, với mức giá trị khoảng 80 triệu bảng. Song song với đó là tiền đạo Goncalo Ramos, anh là cầu thủ có tầm nhìn và tài năng, ghi được 23 bàn và có 9 pha kiến tạo trong 34 trận trên mọi đấu trường.

>> Lịch bóng đá tuần này <<

hlv-ten-hag-len-ke-hoach-chieu-mo-4-sao-he-nay
Man Utd đang đẩy nhanh tiến độ tìm kiếm những bản hợp đồng chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2023.

Man United đang đối mặt với những thách thức lớn về hàng công khi mà các cầu thủ trụ cột của họ đều gặp vấn đề về phong độ và chấn thương. Vì vậy, HLV Erik Ten Hag cần phải tu sửa lại vị trí này bằng một tiền đạo cắm chất lượng. Việc chiêu mộ một trong những tiền đạo được nhắm đến sẽ giúp MU nâng cao khả năng cạnh tranh tại các giải đấu hàng đầu và cải thiện kết quả thi đấu của họ trong tương lai.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Fora.tv cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2