GMT +7
Indonesian Odds

HLV Thái Lan xài chiêu của thầy Park trong đợt gọi quân trước thềm FIFA Days

Khi nhận về nhiều ý kiến trái chiều trong việc lựa chọn các cầu thủ tập trung đợt này, HLV Mano Polking đã đưa ra lời giải thích không khác gì HLV Park Hang Seo từng nói.

HLV Thái Lan xài chiêu của thầy Park

Theo đó, để chuẩn bị lực lượng cho mùa giải mới và 2 trận giao hữu gặp Syria, UAE sắp tới, HLV ĐT Thái Lan vừa công bố danh sách 25 cầu thủ được gọi lên tuyển lần này. Trong đó, ông Polking đã ghi tên hàng loạt ngôi sao sáng nhất bầy voi chiến như: Chanathip, Supachai, Supachok, Suphanat...

hlv-thai-lan-xai-chieu-cua-thay-park-trong-dot-goi-quan-truoc-them-fifa
HLV Thái Lan xài chiêu của thầy Park trong đợt gọi quân trước thềm FIFA Days.

>> Cập nhật kết quả bóng đá hôm nay <<

Thế nhưng, dù đã hội tụ gần như đầy đủ tinh hoa của bóng đá xứ chùa tháp thì bản danh sách của nhà cầm quân 47 tuổi vẫn nhận về vô số phản ứng trái chiều từ người hâm mộ vì… chưa đủ các ngôi sao như kỳ vọng.

Lý giải về vấn đề này, ông Polking cho hay: ‘Bản danh sách được đưa ra thì chắc chắn sẽ có người thích người không rồi. Nhưng chúng tôi đã quyết xong rồi! Ban huấn luyện không làm việc theo cảm tính mà đã có sự xem xét cẩn trọng để tìm kiếm sự cân bằng, mang đến đội hình hoàn hảo nhất cho ĐT Thái Lan. Ai chẳng muốn gọi các cầu thủ giỏi nhất lên tuyển nhưng nó còn phải xét đến nhiều yếu tố khác nữa.

>> Cập nhật lịch thi đấu bóng đá mới nhất <<

hlv-thai-lan-xai-chieu-cua-thay-park-trong-dot-goi-quan-truoc-them-fifa-days
Khi nhận về nhiều ý kiến trái chiều trong việc lựa chọn các cầu thủ tập trung đợt này, HLV Mano Polking đã đưa ra lời giải thích không khác gì HLV Park Hang Seo từng nói.

Chúng tôi đã tham khảo ý kiến của các CLB, tìm hiểu kỹ về tình trạng sức khỏe, chấn thương của từng cầu thủ. Thế nên không phải cầu thủ nào được cho là xuất sắc cũng được gọi’.

Những lý giải trên của nhà cầm quân người Đức được cho vô cùng giống với cách làm trước đây của HLV Park Hang Seo mỗi lần gây tranh cãi về việc chọn lựa các cầu thủ gọi lên tuyển.

Copyright © 2008 Bóng Đá INFO,
All rights reserved.

DMCA.com Protection Status

Bóng Đá INFO - Nguồn dữ liệu tỷ số trực tuyến BONGDASO nhanh và chính xác nhất, trang thông tin tổng hợp bongdalu Ogres-crypt.com cập nhật tin soi kèo

Thời gian hoạt động : 24h từ Thứ 2 - Chủ Nhật (Bao gồm cả ngày lễ)

Chịu trách nhiệm nội dung: Tống Nhật Vũ

Địa chỉ: 126 Lê Bình, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh 700000.

Liên lạc quảng cáo qua Email [email protected]

Chém gió, thảo luận kèo, báo cáo lỗi
Cách 1: Dùng phím lối tắt "Ctrl+D"
Cách 2